Canary Garden Phú Yên – Khu du lịch mang phong cách Nhật Bản

canary-garden-phu-yen-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu Canary Garden Phú Yên 

Canary Garden Phú Yên là một trong những địa điểm du lịch Phú Yên mà du khách chắc chắn không thể bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất Hoa vàng cỏ xanh này. Nơi đây được xem như một khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp với nhiều khung cảnh đẹp rất thích hợp với xu hướng chụp ảnh của giới trẻ hiện nay.

Canary Garden Phú Yên ở đâu?

Tọa lạc tại Thôn Tân Định, Xã An Hòa Hải, Tuy An, Phú Yên, Canary Garden có vị trí thuận lợi khi gần các điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên như: Bãi Xép Gành Ông, Hòn Yến, Chùa Thanh Lương, Gành Đá Dĩa, Đầm Ô Loan v.v..

canary-garden-phu-yen-du-lich-de-men-vn-2

Những điểm nổi bật của Canary Garden Phú Yên 

Phong cách thiết kế kiểu Nhật Bản – Khu vườn đầy hoa nở thơ mộng

Canary Garden Phú Yên được đầu tư bài bản với lối thiết kế mang đậm phong cách du lịch Nhật Bản từ Cổng Torri đến các điểm sống ảo bằng tre, vườn hoa anh đào, Hồ cá Koi v.v…. Tất cả tạo nên một điểm du lịch Phú Yên tuyệt đẹp mà chắc chắn Quý khách không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Xứ Nẫu này. Du lịch Nhật Bản không cần chi xa xôi, đã có Canary Garden.

 

canary-garden-phu-yen-du-lich-de-men-vn-3

Nhiều góc sống ảo cực chất dành cho giới trẻ đi du lịch Phú Yên

Với xu hướng tạo ra nhiều bức ảnh tuyệt đẹp dành cho du khách đến với Canary Garden, tại đây, bất kỳ góc nào cũng đều có những điểm độc đáo mở ra không gian chụp ảnh sống ảo cực chất. Đặc biệt tại đây, các loại hoa nở theo mùa được chủ đầu tư chăm chuốt và chọn riêng tạo nên phong cách độc lạ cho một khu vườn Xuân, Hạ, Thu, Đông.

canary-garden-phu-yen-du-lich-de-men-vn-4

Giá vé và giờ hoạt động khu du lịch Canary Garden Phú Yên

Giá vé: 70.000 vnd/người
Giờ hoạt động: 07h00 – 18h00

Du Lịch Dế Mèn hiện đang tổ chức tour du lịch PHÚ YÊN – BÌNH ĐỊNH – 3 ngày 2 đêm, phòng villa cao cấp tại resort 5 sao sát biển – Thực đơn hải sản/ đặc sản phong phú – Đi về bằng máy bay – Khởi hành từ Sài Gòn.