Công viên Songhae: Điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Daegu

cong-vien-songhea-daegu-han-quoc-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu công viên Songhae

Công viên Songhae là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Daegu, Hàn Quốc. Đây là công viên ven sông ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Daegu.

Vị trí và diện tích công viên Songhae

Công viên Songhae nằm ở quận Dalseong, thành phố Daegu, Hàn Quốc. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Công viên có diện tích lên đến 100 ha, được chia thành nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu vực giải trí, khu vực thể thao, khu vực sinh thái và khu vực văn hóa.

Thời gian tham quan công viên Songhae

Công viên Songhae mở cửa quanh năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để tham quan là vào mùa xuân, khi hoa anh đào nở rộ hoặc mùa thu, khi lá cây chuyển sang màu vàng, đỏ.

cong-vien-songhae-daegu-han-quoc-hoa-anh-dao-du-lich-de-men-vn

Cách di chuyển đến công viên Songhae

Để đến công viên Songhae, bạn có thể đi bằng xe buýt hoặc ô tô. Nếu đi xe buýt, bạn có thể bắt xe buýt số 100 hoặc 101 từ ga Daegu đến trạm Songhae Park. Nếu đi ô tô, bạn có thể đi theo đường quốc lộ 24 đến quận Dalseong, sau đó rẽ vào đường Songhae-ro.

Các hoạt động thú vị tại công viên Songhae

Tại công viên Songhae, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như:

Đi dạo, ngắm cảnh thiên nhiên
Trải nghiệm các hoạt động thể thao như đạp xe, chèo thuyền,…
Tham quan các khu vực triển lãm, bảo tàng
Thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc tại các nhà hàng trong khuôn viên công viên

Cảm nhận của khách đi tour du lịch Hàn Quốc về công viên Songhae

Công viên Songhae là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, yên bình. Tham gia tour du lịch Hàn Quốc và đến với công viên Songhae, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, tạm quên đi những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật.

Công viên Songhae là một điểm tham quan hấp dẫn trong hành trình tour KHÁM PHÁ XỨ SỞ KIM CHI – HÀN QUỐC: BUSAN – GYEONGJU – SEOUL (6 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức dành cho du khách.