Long Hổ song tháp – niềm tự hào du lịch Đài Loan

thap-long-ho-cao-hung-dai-loan-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu ngôi chùa tháp Long Hổ Đài Loan

Chùa Long Hổ (Tháp Long Hổ) là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở thành phố Cao Hùng, nơi khách đi tour du lịch Đài Loan thường đến tham quan “vào rồng ra hổ” để cầu phát tài, may mắn.

Chùa tháp Long Hổ là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa được xây dựng năm 1976 tọa lạc giữa đầm Liên Trì thành phố Cao Hùng, Đài Loan.

Kiến trúc của Tháp Long Hổ Cao Hùng, Đài Loan.

Ngôi chùa Long Hổ có hai tháp chính là tháp Long và tháp Hổ nối với bờ bằng một cây cầu zigzag có tên Cửu Khúc Cầu. Mỗi tòa tháp cao 7 tầng với tường sơn màu vàng, cột đỏ, gạch ngói màu cam. Một bên cửa vào chùa là hình Rồng, một bên hình Hổ với ngụ ý vào Rồng ra Hổ – nghĩa là đảo vận rủi thành vận may, cầu cát tường và may mắn.

Ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc bên ngoài chùa Long Hổ, vào trong mỗi tòa tháp du khách đi du lịch Đài Loan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa và tín ngưỡng thờ phụng của người địa phương. Bức tranh gốm đặc biệt trong tháp Long Hổ kể câu chuyện về luật nhân quả nhắc nhở con người sống tử tế, bên cạnh đó là những bức tranh khắc họa 24 nhân kiệt trong lịch sử Trung Hoa.

Thời gian tham quan chùa Long Hổ Cao Hùng, Đài Loan

Ngoài chùa tháp Long Hổ, du khách đến đầm Liên Trì có thể vãn cảnh đầm sen, ngắm nhìn núi Tiểu Quy gần đó hoặc tham quan đài ngắm cảnh xuân thu. Chùa mở cửa từ 8h đến 18h hàng ngày.

Du Lịch Dế Mèn đang tổ chức tour: ĐÀI LOAN: ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG – ĐÀI BẮC (5N4Đ) cho khách du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị như: Dạo “Phố cổ Thập phần’’ thả lồng đèn gió cầu phước cho gia đình, chiêm bái “Phật Quang Sơn Tự’’ Thủ đô Phật Giáo Đài Nam vô cùng hùng vĩ, tham quan Đài Xuân Thu & Tháp Long Hổ, tham quan city tour gồm “Tòa tháp Taipei 101’’ là niềm tự hào của dân địa phương và “Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch’’ vvv…