Ngôi làng Batubulan – Điểm du lịch Bali thú vị

lang-batubulan-bali-indonesia-du-lich-de-men-vn

Làng Batubulan – đậm nét nghệ thuật truyền thống và văn hóa của Indonesia. Những bức tượng điêu khắc độc đáo, những hoa văn trên vải Batik cùng những điệu múa dân tộc say mê lòng người tại Batubulan Village đều là những đặc trưng thú vị, níu chân người du khách đi tour du lịch Bali.

Giới thiệu ngôi làng Batubulan ở đảo Bali

Làng Batubulan (Batubulan Village) là làng nghề thủ công nổi tiếng, thu hút đông khách du lịch Bali.

Làng Batubulan nằm ở phía Đông Bắc đảo Bali đi từ phía thủ phủ Denpasar. Đây là nơi rất nổi tiếng thế giới về nét lịch sử và văn hóa, đặc biệt là điệu múa đầy tính nghệ thuật Barong. Du khách đi tour du lịch Bali đến đây sẽ có cơ hội được thưởng thức điệu múa truyền thống của người dân nơi đây.

Khám phá nét độc đáo ở ngôi làng Batubulan

Dạo quanh làng Batubulan, bạn sẽ thấy làng là một vùng nông thôn nằm về phía tây vùng Gianyar của đảo Bali. Ngôi làng Batubulan được hầu hết người dân Indonesia và cả thế giới biết đến với điệu nhảy Barong và Keris huyền thoại, vũ điệu này được trình diện ở năm địa điểm khác nhau trong làng. Điệu múa Barong như để thể hiện một nghi lễ cầu xin phước lành, được thực hiện ở nhiều nơi trên đảo Bali nói riêng và Indonesia nói chung.

barong-dance-du-lich-de-men-vn
Vũ điệu Barrong đầy quyến rũ ở làng Batubulan, đảo Bali, Indonesia

Đa dang loại hình nghệ thuật tại ngôi làng Batubulan, Bali

Ngoài điệu nhảy Barong nức tiếng, làng Batubulan còn vang danh với nhiều loại hình nghệ thuật khác nữa như múa nghệ thuật, nghệ thuật thần tượng, nghệ thuật Kerawitan và nghệ thuật viết văn và còn có một một nghề khác nữa, đó là chạm khắc đá nghệ thuật – một nghề kinh doanh rất thu hút du khách đi tour du lịch đảo Bali.

lang-batubulan-bali-indonesia-du-lich-de-men-vn-1
Đi đến đâu cũng thấy tài nghệ của những bàn tay khéo léo của Batubulan, ngôi làng bình yên, giản dị và cũng nổi tiếng với rất nhiều điệu múa dân gian thú vị.

Từ 9 giờ -10 giờ sáng hàng ngày là thời gian trình diễn Múa Barong. Còn 6g30 – 7g30 giờ tối là các buổi biểu diễn múa Kecak hoặc Bali Night.

Du lịch Dế Mèn đang triển khai tour KHÁM PHÁ BALI QUYẾN RŨ (4n3đ) đưa du khách khám phá loạt điểm đến hấp dẫn tại đảo Bali như: NÚI LỬA KINTAMANI, ĐỀN TANAH LOT, TRẢI NGHIỆM MASSAGE BALINESE, CỔNG TRỜI HANDARA, BALI SWING, ĐỀN NƯỚC ULUN DANU, LÀNG UBUD