Phú Yên – vẻ đẹp thơ mộng xứ hoa vàng cỏ xanh

mui-dien-phu-yen-du-lich-de-men-vn-1

Du lịch Phú Yên: Về với xứ Nẫu bình dị

Khách đi tour du lịch Phú Yên hết sức ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bình yên và thơ mộng ở vùng đất xứ hoa vàng cỏ xanh. Nói đến Phú Yên là nhắc đến xứ biển miền Trung, về xứ Nẫu bình dị, là cỏ hoa xanh ngắt. Ẩn mình trong đó có rất nhiều điều thú vị về cảnh đẹp, về con người, cùng những câu chuyện văn hóa làm cho bao du khách muốn khám phá mảnh đất Phú Yên xinh đẹp này nhiều hơn.

Các điểm du lịch Phú Yên nhất định phải đến !

Trong ngày đầu đi du lịch Phú Yên, du khách tham quan tháp Nghinh Phong, rồi đi bộ ra biển tắm và ngắm hoàng hôn, ăn vặt và chơi ở đài phun nước tại quảng trường. Ngày tiếp theo, du khách có thể đi taxi để được đi hết các địa điểm như Bãi Xép, Hòn Yến, đầm Ô Loan, Gành Đá Đĩa, cầu gỗ Ông Cọp.

Ngày thứ ba, du khách đến Bãi Tiên, hải đăng Đại Lãnh, bãi biển Bãi Môn, vịnh Vũng Rô, Tàu Không Số. Ngày cuối,  du khách đi bờ Kè Xóm Rớ, hồ điều hòa, tháp Nghinh Phong. Du khách tranh thủ check-in, rồi ra biển chơi cho tới tầm trưa về nghỉ ngơi để chiều ra sân bay.

Mũi Điện điểm tham quan nổi bất ở Phú Yên

Du khách yêu thích nhất là điểm đến Mũi Điện (hay còn gọi Mũi Đại Lãnh, ở xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên). Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 35 cây số về phía Nam của tỉnh Phú Yên. Du khách tham quan Mũi Điện với các điểm như hải đăng, Bãi Môn và mũi Rạng Đông.

Để tới được đỉnh ngọn hải đăng Mũi Điện, mình sẽ phải leo hết 110 bậc thang xoắn ốc, vừa đi vừa ngắm cảnh rất đẹp. Đứng từ trên cao nhìn xuống là bãi biển Bãi Môn với nước biển trong vắt, bãi cát trắng ngần. Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy rõ con suối nước ngọt chảy ra biển, đây chính là một bể bơi nước ngọt tự nhiên cho những ai tới tắm biển tại Bãi Môn.

Mũi Rạng Đông – nơi đón những tia nắng mặt trời đầu tiên của Tổ quốc

Mũi Rạng Đông – nơi đón những tia nắng mặt trời đầu tiên của Tổ quốc. Du khách cũng đã có những bức hình “sống ảo” siêu xịn với bạn bè trong khung cảnh bình minh đẹp như cổ tích tại Phú Yên.

Gành Đá Đĩa – gành Đèn Phú Yên

ghenh-da-dia-phu-yen-du-lich-de-men-vn
Vẻ đẹp của tao hóa thiên nhiên ban tặng cho Gành Đá Dĩa Phú Yên

Địa điểm check-in nổi tiếng nhất nhì Phú Yên phải kể đến gành Đá Dĩa độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Bãi đá với hàng nghìn lớp phiến đá màu đen huyền bí xếp chồng lên nhau, nổi bật giữa biển xanh cùng những con sóng vỗ phía sau trắng xóa. Từ xa xa, gành Đá Dĩa như một tổ ong khổng lồ vươn ra biển khơi. Cách gành Đá Dĩa không xa là gành Đèn, nơi nay ít người biết đến nhưng khung cảnh cũng hùng vĩ không kém.

Vịnh Vũng Rô Phú Yên

Vịnh Vũng Rô tọa lạc tại xã Hòa Xuân Nam với đường bờ biển dài 16km. Vũng Rô được ví như một đứa trẻ được nâng niu bởi ba người mẹ là: Đèo Cả, Hòn Bà và Hòn Đá Bia.

Biển Vũng Rô không chỉ đẹp mà đường đến Vũng Rô cũng đủ sức “hút hồn” bất kỳ vị khách khó tính nào. Hãy chuẩn bị tinh thần để được chiêm ngưỡng từng hàng cây trải dài, những thảm cỏ xanh nối tiếng nhau, phía xa là biển xanh trông như một tấm gương phản chiếu mọi vẻ đẹp.

Du Lịch Dế Mèn hiện đang tổ chức tour du lịch PHÚ YÊN – HOA VÀNG CỎ XANH – Thời lượng tour: 3 ngày 2 đêm – Thực đơn hải sản/ đặc sản phong phú – GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 5.550.000đ/ khách – Khởi hành: 02/09/2023