Thị trấn Pai, Mae Hong Son: ốc đảo ẩn mình của du lịch Thái Lan

tour-thi-tran-pai-tinh-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu Thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan 

Ẩn sâu trong thung lũng, được bao quanh bởi bức tường của những ngọn núi vô tận, thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan dường như đang tồn tại theo múi giờ và không gian của riêng nó. Gạt hết những lo âu và chỉ đơn giản là thưởng thức vẻ đẹp nơi đây, thiên nhiên ở thị trấn Pai tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan chính là người bạn tốt nhất sẽ đồng hành cùng ta qua kỳ nghỉ du lịch trọn vẹn.

Thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan được mệnh danh là gì?

Được mệnh danh là xứ sở của những chiếc quần đặc trưng sặc sỡ, bắt mắt, thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan không hiện đại như Bangkok, náo nhiệt như Pattaya, ở đây chỉ tồn tại duy nhất hai gam màu: nâu thuần mộc mạc của đất, quyện cùng xanh của cây cối hòa lẫn nền trời tạo nên một khoảng không rộng lớn, kéo dài mãi đến tận chân trời.

Lần đầu đến thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan không gian rộng lớn đã cho tôi cơ hội thu vào tầm mắt cái nhìn bao quát cả một vùng trời cùng núi, cỏ cây, xa xa là những ngôi nhà nhỏ đầy bình yên, khoảnh khắc đặc biệt trước khi thực sự tìm hiểu ngôi làng này. Tất cả đã tạo nên bức tranh phong cảnh thị trấn Pai đầy bồi hồi và lãng mạn.

Các lưu ý khi du lịch đến thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan 

Đáp chuyến bay tại Chiang Mai, tôi lựa chọn đi xe máy đến thị trấn Pai vì cung đường nơi đây đi qua địa phận Mae Hong Son thật sự sẽ khiến bạn choáng ngợp với những con đường dốc được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh dọc hai bên. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay hoặc xe buýt. Với thời tiết ôn hòa và không có mưa, thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan là vào khoảng tháng 11 đến tháng 2 hàng năm.

Là một phần của eo biển Mae Hong Son, cách Chiang Mai 135km, thị trấn Pai tựa món quà xinh đẹp nằm ở cuối con đường quanh co kỷ lục với hơn 700 đường cong. Lưu ý là đối với những người bị say xe, nên chuẩn bị thuốc và tâm lý vì đường đi khá ngoằn nghoèo.

Thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan nổi tiếng về điều gì?

Nổi tiếng với thung lũng đẹp như tranh vẽ và bầu không khí thoáng đãng thoải mái, ngôi làng yên bình ở miền Bắc Thái Lan này còn là một địa điểm đang “bùng nổ” về du lịch mà chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ.

Được bao quanh bởi những cánh đồng lúa chín, rừng rậm bạt ngàn và thác nước sừng sững, thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan là nơi tuyệt vời để tránh xa tất cả những bề bộn và tìm về thiên nhiên cội nguồn hoang sơ nhất.

Tham gia tour THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức, du khách sẽ có dịp khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Mae Hong Son – vùng Cao nguyên Tây Bắc tuyệt đẹp, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp với ngôi làng cổ Ban Rak Thai, tham quan Pai – thị trấn nổi tiếng của du lịch Thái Lan….