2 trải nghiệm thú vị khi đến thị trấn Pai, Mae Hong Son, Thái Lan

tour-thi-tran-pai-tinh-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn-15
Dù là một thị trấn hippie nhỏ, nhưng thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan không hề thiếu những hoạt động thú vị, chắc chắn sẽ khiến bạn bận rộn và “lo sợ” vì không thể tham quan hết những cảnh đẹp nơi đây.

Dành thời gian trong các quán cà phê độc đáo tại thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan 

Một điều mà thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan không thiếu là những quán cà phê tuyệt vời phục vụ thức uống và thức ăn rất ngon. Hầu hết trong số chúng đều có kiểu dáng thú vị và đặc sắc. Bạn có thể dễ dàng dành một tuần chỉ để la cà các quán cà phê tại đây mà không cần ghé cùng một nơi hai lần.
Quán nên ghé: Carrot on the Moon, Fat Cat, The container@Pai, A taste of joy, Art in chai, Coffee in love, Om Garden, Love Pai Strawberry

Đắm mình trong suối nước nóng thiên nhiên tại thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan 

Thị trấn Pai ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan cũng nổi tiếng vì có suối nước nóng tự nhiên mà bạn có thể bơi và tận hưởng những lợi ích sức khỏe.
Có nhiều suối nước nóng khác nhau để bạn lựa chọn như suối Sai Ngam Hot rất phổ biến với khách du lịch Thái Lan, hoặc suối Tha Pai cách thị trấn 7km. Đây đặc biệt là một dòng nước mát lạnh chảy qua những tảng đá nóng bỏng tạo nên một hồ nước nóng đầy êm dịu và được bao quanh bởi cảnh quan tươi tốt.
Tham gia tour THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức, du khách sẽ có dịp khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Mae Hong Son – vùng Cao nguyên Tây Bắc tuyệt đẹp, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp với ngôi làng cổ Ban Rak Thai, tham quan Pai – thị trấn nổi tiếng của du lịch Thái Lan….