Bãi biển Jimbaran đảo Bali – Nơi ngắm hoàng hôn lãng mạn

tour-ngam-hoang-hon--bai-bien-Jimbaran-dao-bali-du-lich-de-men-vn

Bãi biển Jimbaran ở đảo Bali – Top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á

Nằm ở phía nam hòn đảo Bali, bãi biển Jimbaran được xếp thứ sáu trong số 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á theo bình chọn của nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng.

Bãi biển Jimbaran ở đảo Bali có nhiều khu resort cao cấp và một làng chài nhỏ sinh sống nên hoàn toàn không ồn ào, náo nhiệt như những nơi đông đúc khác.

Đặc biệt là với các du khách đi tour du lịch Bali có tâm hồn lãng mạn thì trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên vịnh Jimbaran đẹp như trong tranh vẽ và thưởng thức hải sản sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Cách di chuyển đến vịnh Jimbaran ở đảo Bali

Vịnh Jimbaran chỉ nằm cách sân bay Quốc tế Ngurah Rai tầm 15 phút đi xe. Nếu đi bằng taxi từ sân bay sân bay đến vịnh Jimbaran chỉ mất khoảng 60.000 đến 50.000 IDR .

Những hoạt động du lịch trải nghiệm nên thử ở vịnh Jimbaran, đảo Bali

tour-ngam-hoang-hon--bai-bien-Jimbaran-dao-bali-du-lich-de-men-vn-3
Bãi biển Jimbaran tuyệt đẹp trong mọi thời điểm du là ban ngày hay lúc hoàng hôn.

Khi đến thăm vịnh Jimbaran ở đảo Bali du khách có thể đi bộ hoặc thuê những chiếc xe đạp để đạp quanh bãi biển Jimbaran và ghé thăm làng Jimbaram hay chèo thuyền trên biển để ngắm nhìn cảnh đẹp đảo Bali. Ngoài ra, vịnh Jimbaran còn được ví như thiên đường mua sắm với hàng loạt cửa hàng truyền thống xen lẫn hiện đại độc đáo

Hoàng hôn tuyệt đẹp và lãng mạn tại bãi biển Jimbaran, đảo Bali

Ở những bãi biển khác vào thời điểm hoàng hôn buông xuống cũng là lúc các du khách chuẩn bị ra về. Thế nhưng đối với nhiều người khi tới bãi biển Jimbaran thì đây như một khoảnh khắc dạ tiệc tuyệt vời.

Khi màu vàng cam chuyển sang tím biếc phía cuối chân mây dần thẫm màu, thì cả vịnh Jimbaran đã long lanh ánh nến. Một đêm đầy sao, lập loè cùng ánh đèn màu rạng rỡ của những khách sạn phía xa và hàng trăm ngọn nến chập chờn lay động trên bàn ăn của các nhà hàng trải dài suốt bãi biển Jimbaran.

Cũng là những bộ bàn ghế gỗ hoặc nhựa đơn sơ kê trên nền cát, nhưng chỉ thêm một ngọn nến cháy sáng, những người dân làng chài ở vịnh Jimbaran đã tặng du khách đi du lịch Bali những bữa tối lãng mạn tuyệt trần.

Thưởng thức bữa tối và ngắm hoàng hôn tại bãi biển Jimbaran, đảo Bali

Dọc theo bãi biển của vịnh Jimbaran đảo Bali, du khách sẽ tìm thấy được rất nhiều nhà hàng, quán bar nằm trải dài trên bờ cát phục vụ những hoạt động trên biển và các bữa ăn ngay dưới ánh hoàng hôn.

Với bữa tiệc nướng BBQ trên biển du khách sẽ được thưởng thức những xiên thịt nướng nóng hổi, thơm ngon và cả những món ăn từ hải sản – sản vật đặc trưng của đảo Bali.

Việc vừa ngắm nhìn hoàn hôn vừa thưởng thức món ăn của biển từ lâu đã trở thành niềm yêu thích của nhiều du khách đi tour du lịch đảo Bali.

tour-ngam-hoang-hon--bai-bien-Jimbaran-dao-bali-du-lich-de-men-vn-2
Bãi biển Jimbaran là nơi lý tưởng để hẹn hò lãng mạn cho du khách khi đi tour du lịch đảo Bali

Tham gia tour du lịch BALI: INDONESIA (4N3Đ) – JIMBARAN – TANAL LOT – VW SAFARI TOUR – ATLAS BEACH CLUB – UBUD TEMPLE – D’TUKAD RIVER CLUB – MELASTI BEACH CLUB do Du Lịch Dế Mèn tổ chức du khách sẽ được trải nghiệm thưởng thức bữa tối và ngắm hoàng hôn tại bãi biển Jimbaran lãng mạn.