Atlas Beach Club – Nơi trải nghiệm sự đẳng cấp và sang trọng ở đảo Bali

Atlas-Beach-Club-bali-du-lich-de-men-vn (1)

Giới thiệu Atlas Beach Club – câu lạc bộ bãi biển lớn nhất ở đảo Bali

 
Atlas Beach Club hiện là câu lạc bộ bãi biển lớn nhất ở đảo Bali. Atlas Beach Club có khát vọng trở thành câu lạc bộ bãi biển lớn nhất ở châu Á. Atlas Beach Club đang nỗ lực hết mình để đảm bảo cho du khách đi tour du lịch đảo Bali có những trải nghiệm tốt nhất và những khoảnh khắc khó quên khi vui chơi tại đây. Atlas Beach Club mời những  DJ đẳng cấp nhất thế giới đến biểu diễn phục vụ du khách. Đây cũng là một địa điểm tổ chức tiệc tùng lý tưởng dành cho khách du lịch Bali.
 
 

Atlas Beach Club khai trương vào khoảng thời gian nào?

Atlas Beach Club chỉ mới khai trương vào tháng 7 năm 2022 nhưng đã ghi dấu ấn và được đánh giá là địa điểm giải trí tốt nhất dành cho khách đi tour du lịch đảo Bali.
 

Những hoạt động du lịch trải nghiệm thú vị tại Atlas Beach Club

Atlas-Beach-Club-bali-du-lich-de-men-vn (2)
Những buổi tiệc Soul Pool Party tuyệt vời và sống động mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên

 

Ngắm hoàng hôn – Tham gia tiệc tùng – xem biểu diễn DJ – biểu diễn nghệ thuật truyền thống Bali

 
Du khách đi tour du lịch Bali có thể đăng ký xem buổi biểu diễn trực tiếp của Tyga tại Atlas Beach Club vào ngày 5 tháng 8 năm 2023. Du khách cũng có thể đặt trước một số sự kiện hoặc buổi biểu diễn trực tiếp tại câu lạc bộ Bãi biển Atlas.
 
Du khách đi tour du lịch Bali sẽ có thật nhiều niềm vui với bạn bè của mình và tạo nên những kỷ niệm khó quên cùng nhau khi vui chơi tại Atlas Beach Club. Đây còn là nơi hoàn hảo để ngắm hoàng hôn.
 
Atlas-Beach-Club-bali-du-lich-de-men-vn (3)
Trải nghiệm sự náo nhiệt của những buổi tiêc vui vẻ tại Atlas Beach Club
 
Một buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại Atlas Beach Club là trải nghiệm đáng để thử dành cho du khách đi du lịch Bali ghé thăm câu lạc bộ bãi biển Atlas.
 

Thưởng thức ẩm thực Bali – mua vé vip để tận hưởng trải nghiệm sang trọng độc quyền tại Atlas Beach Club

 
Du khách đi du lịch Bali cũng có thể mua vé VIP Day Bed có sẵn để có thêm chỗ ngồi độc quyền, hoàn hảo để tận hưởng những khoảnh khách tuyệt vời tại Atlas Beach Club.
 
Khi tham gia lễ hội tại bãi biển Atlas Beach Club, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn  đặc sản được tuyển chọn để giới thiệu cho khách du lịch đảo Bali tại khu ẩm thực của Câu lạc bộ. Phong vị ẩm thực của Atlas Beach Club với rất nhiều món ăn ngon phù hợp với khẩu vị của bạn!
 
Atlas-Beach-Club-bali-du-lich-de-men-vn (1)
Biểu diễn nghệ thuật truyền thống đảo Bali
 
Ngoài ra  du khách có thể thư giãn trên những chiếc sofa êm ái, tận hưởng không gian sang trọng, lãng mạn tại đảo Bali.
 
Atlas-Beach-Club-bali-du-lich-de-men-vn (4)
Không gian sang trọng và lãng mạn tại câu lạc bộ bãi biển Atlas, đảo Bali
 
Tham gia tour du lịch BALI: INDONESIA (4N3Đ) – JIMBARAN – TANAL LOT – VW SAFARI TOUR – ATLAS BEACH CLUB – UBUD TEMPLE – D’TUKAD RIVER CLUB – MELASTI BEACH CLUB do Du Lịch Dế Mèn tổ chức du khách sẽ được trải nghiệm sự sang trọng bên bờ biển tại tại Atlas Beach Club.