Đảo Nami mùa thu – Vẻ đẹp lãng mạn thu hút khách du lịch Hàn Quốc

dao-nami-mua-thu-han-quoc-tour-du-lich-de-men-vn

Đảo Nami mùa thu – Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu

Đảo Nami là một hòn đảo nhỏ nằm ở thành phố Chuncheon, Hàn Quốc. Nơi đây được biết đến với những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, tạo nên khung cảnh thơ mộng như trong tranh. Đặc biệt, vào mùa thu, đảo Nami khoác lên mình một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ với sắc đỏ vàng, thu hút hàng triệu lượt khách đi tour du lịch Hàn Quốc ghé thăm mỗi năm.

Vị trí địa lý đảo Nami

Đảo Nami nằm ở thành phố Chuncheon, Hàn Quốc. Hòn đảo này cách thủ đô Seoul khoảng 63km về phía Đông Nam. Đảo Nami có diện tích khoảng 420.000m2, bao gồm một đường đi bộ dài khoảng 3km.

Du lịch đảo Nami vào mùa thu Hàn Quốc

Mùa thu ở đảo Nami bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến hết tháng 11. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. Vào mùa thu, nhiệt độ ở đảo Nami dao động từ 10 đến 15 độ C, rất mát mẻ và dễ chịu.

Các điểm tham quan hấp dẫn ở đảo Nami vào mùa thu

Đảo Nami có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, nổi bật nhất là:

Con đường tình yêu với những hàng cây ngân hạnh vàng rực

dao-nami-mua-thu-han-quoc-tour-du-lich-de-men-vn-3

Đây là con đường nổi tiếng nhất ở đảo Nami, được trồng hai bên là những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp. Con đường này dài khoảng 3km, là nơi lý tưởng để đi dạo, ngắm cảnh và chụp ảnh.

Check-in tại bức tượng cặp đôi trong phim “Bản tình ca Mùa đông”:

Đảo Nami chính là phim trường của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” “gây mưa gây gió” tại Việt Nam một thời. Chính bộ phim này cũng là lý do thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến với Nami. Và check – in tại bức tượng cặp đôi diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo – diễn viên chính của phim chính là việc bất cứ du khách nào cũng muốn làm.

Đảo Nami – Biểu tượng du lịch của Xứ sở Kim Chi

Đảo Nami hay còn gọi là Namiseom được đặt theo tên một vị tướng quân vào thời đại Joseon. Nằm cách thủ đô Seoul chỉ khoảng gần 2 giờ đi ô tô, đảo Nami là điểm du lịch mang tính biểu tượng của Xứ sở Kim Chi qua bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” và luôn được du khách quốc tế coi là một trong những hòn đảo đẹp và lãng mạn nhất nhì thế giới.

dao-nami-mua-thu-han-quoc-tour-du-lich-de-men-vn-2

Để đến đảo Nami, du khách có thể đi tàu từ ga Chuncheon. Thời gian di chuyển từ ga Chuncheon đến đảo Nami khoảng 30 phút.  Tại đảo Nami, du khách có thể đi bộ, đi xe đạp hoặc thuê xe điện để tham quan.

Khám phá ẩm thực trên đảo Nami

dac-san-ga-nuong-dao-nami-mua-thu-han-quoc-tour-du-lich-de-men-vn

Có thể nói ẩm thực Hàn Quốc luôn mang một nét rất riêng và khác biệt nhưng cũng đầy sự lôi cuốn. Và những món ăn nổi danh trên đảo Nami cũng vậy. Những món ăn được cho là không nên bỏ lỡ khi du lịch đảo Nami Hàn Quốc bao gồm gà nướng, gà bắp cải, khoai tây, cà rốt sốt tương cay, thịt nướng, gà hầm sâm,… Đảm bảo bạn sẽ no căng bụng khi dạo một vòng và thử hết những món ăn nổi tiếng của hòn đảo này.

Du khách tham gia tour KHÁM PHÁ XỨ SỞ KIM CHI – HÀN QUỐC: BUSAN – DAEGU – SEOUL (6 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức  sẽ được khám phá vẻ đẹp lãng mạn và rực rỡ của đảo Nami.