Du lịch eo biển Drake Passage – Trải nghiệm mạo hiểm khó quên

eo-bien-Drake-Passage-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn

Eo biển Drake Passage được đặt tên theo một nhà thám hiểm nổi tiếng Sir Fancis Drake người đã đi qua vùng biển này vào năm 1578 và đây là eo biển phân cách 2 lục địa Nam Mỹ và châu Nam Cực.

Eo biển Drake Passage – Nơi hiểm trở nhất thế giới

Eo biển Drake Passage là một trong những eo biển rộng nhất và nguy hiểm nhất trên thế giới.

Thời tiết

Eo biển Drake Passage là một vùng biển có thời tiết khá khắc nghiệt. Ở đây, gió thường thổi mạnh với tốc độ lên tới 100km/h. Sóng biển có thể cao tới 10m. Nhiệt độ ở đây cũng rất thấp, dao động từ -20 độ C đến 5 độ C.

Vì những điều kiện khắc nghiệt này, eo biển Drake Passage được mệnh danh là “nơi hiểm trở nhất thế giới”. Nó là một thách thức lớn đối với các nhà thám hiểm và thủy thủ.

eo-bien-Drake-Passage-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-2

Vị trí địa lý của eo biển Drake

Eo biển Drake Passage nằm giữa Nam MỹNam Cực. Nó bắt đầu từ Cape HornChile và kết thúc ở quần đảo South Shetland. Eo biển này nối liền Thái Bình DươngĐại Tây Dương.

Eo biển Drake Passagechiều dài khoảng 1.000km và rộng khoảng 600km. Độ sâu trung bình của eo biển là 3.000m. 

Hệ sinh thái đa dạng ở eo biển Drake Passage

Du khách đi tour du lịch Châu Nam Cực có thể ngắm nhìn khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, hệ động vật tại vùng biển xung quanh eo biển Drake cũng rất phong phú… Eo biển Drake Passage là nơi sinh sống của nhiều loài động vật biển, bao gồm cá voi, hải cẩu, hải le, chim cánh cụt, v.v.

Các hoạt động du lịch

Eo biển Drake Passage là một địa điểm du lịch Nam Cực hấp dẫn đối với những người yêu thích mạo hiểm. Nhiều tàu du lịch cung cấp các chuyến tham quan eo biển này.

Eo biển Drake Passage là một tuyến đường biển quan trọng

Eo biển Drake Passage là một tuyến đường biển quan trọng. Nó là con đường ngắn nhất để đi từ Nam Mỹ đến Nam Cực. Eo biển Drake là cửa ngõ để tàu thuyền tiến vào vùng biển Nam Cực. Vùng nước nguy hiểm này còn có tên gọi khác theo tiếng Tây Ban Nha là “Mar de Hoces”.

Du Lịch Dế Mèn hiện đang triển khai tour du lịch CHINH PHỤC CHÂU NAM CỰC – Khởi hành duy nhất: 3/12/2023 –20/12/2023 – Thời gian: 17 hoặc 18 ngày (tùy vào chuyến bay) – Hàng không dự kiến: Turkish Airline (TK) – GIÁ TRỌN GÓI 01 KHÁCH: 395,000,000VNĐ/KHÁCH