Du lịch Buenos Aires: Thủ đô Argentina

Buenos-Aires-thu-do-argentina-du-lich-de-men-vn

Buenos Aires – Paris của Nam Mỹ

 
Buenos Aires – là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Argentina. Thành phố tọa lạc bên bờ nam của sông La Plata, duyên hải đông nam của Nam Mỹ, đối diện với Colonia del Sacramento thuộc địa phận Uruguay. Đậm màu sắc văn hóa châu Âu, Buenos Aires đôi lúc được mệnh danh là “Paris phương Nam” hay “Paris của Nam Mỹ”. Đây là điểm thu hút du khách đi tour du lịch Nam Mỹ 
 
 

Quảng trường Plaza de Mayo

Plaza-de-Mayo-Buenos-Aires-thu-do-argentina-du-lich-de-men-vn

 
Khu vực quảng trường Plaza de Mayo rộng lớn của Buenos Aires, nơi diễn ra cuộc ăn mừng khổng lồ với vô số người tham gia. Plaza de Mayo được thành lập vào năm 1884 sau khi tòa nhà Recova bị phá hủy, hợp nhất giữa Plaza MayorPlaza de Armas. Đây là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử Argentina.
 

La Boca với những ngôi nhà rực rỡ sắc màu

La-Boca-Buenos-Aires-thu-do-argentina-du-lich-de-men-vn

 
Ngoài ra, du khách đến với Buenos Aires còn có thể thỏa thích khám phá những khu phố với phong cách riêng vô cùng độc đáo. Tiêu biểu trong đó là  La Boca với những ngôi nhà rực rỡ sắc màu dành cho những người yêu nghệ thuật và thích dạo quanh đường phố.
 

Teatro Colón – Nhà hát opera chính ở Buenos Aires

Teatro-Colon-Buenos-Aires-thu-do-argentina-du-lich-de-men-vn

 
Teatro Colón là nhà hát opera chính ở Buenos Aires. National Geographic đánh giá đây là một trong 10 nhà hát opera tốt nhất trên thế giới và là một trong năm địa điểm tổ chức hòa nhạc tốt nhất trên thế giới.
 

Cementerio de la Recoleta

Fashionable-Recoleta-Buenos-Aires-thu-do-argentina-du-lich-de-men-vn

 
Nghĩa trang Recoleta (Cementerio de la Recoleta) từ lâu đã nổi tiếng đối với người dân địa phương cũng như khách du lịch Argentina , với nhiều lăng mộ phức tạp là nơi an nghỉ cuối cùng cho những người Argentina nổi tiếng. 
 

Estadio Alberto J. Armando

La-Bombonera-Buenos-Aires-thu-do-argentina-du-lich-de-men-vn

 
Estadio Alberto J. Armando, một sân vận động bóng đá hiệp hội nằm ở quận La Boca của Buenos Aires. Được biết đến rộng rãi với cái tên La Bombonera, với khán đài thẳng đứng ở một bên của sân và ba khán đài dốc xung quanh phần còn lại của sân vận động. Nơi đây có sức chứa 40.000 người và thuộc sở hữu của Boca Juniors, một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Argentina.
 

Buenos Aires – Nơi nghệ thuật đường phố thăng hoa

art-Buenos-Aires-thu-do-argentina-du-lich-de-men-vn

Buenos Aires trở thành một trong những thủ đô lớn nhất thế giới dành cho các nghệ sĩ đường phố, một phần chính là nhờ thái độ thiện chí của chính quyền thành phố này.
 
Rất nhiều nghệ sĩ theo đuổi nghệ thuật đô thị nổi tiếng thế giới như Blu đến từ Italy, Jef Aerosol đến từ Pháp, Aryz đến từ Tây Ban Nha, Roa đến từ Bỉ hay Ron English đến từ Hoa Kỳ đều rất yêu quý Buenos Aires và nghệ thuật đường phố nơi đây.
 
Trên những đường phố của thủ đô Buenos Aires vẫn lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ. Những bức tranh kể lại câu chuyện của muôn màu cuộc sống, khi về trẻ em, lúc lại khai thác đề tài chống tham nhũng.
 
Du Lịch Dế Mèn hiên đang tổ chức tour du lịch NAM MỸ: BUENOS AIRES – LIMA – CUZCO – MACHU PICCHU – RIO DE JANEIRO – THÁC IGUAZU – SAO PAULO – KHÁM PHÁ SÔNG BĂNG PERITO MORENO LỚN NHẤT NAM MỸ – Thời gian: 18 ngày 14 đêm khách sạn.

Khởi hành từ Hà Nội giá: 288.000.000đ – Khởi hành từ TP.HCM giá: 332.000.000đ 
 
Khởi hành: Ngày 12/02/2024 – 29/02/2024 (M2 TẾT ÂM), 27/4/2024, 15/6/2024, 10/9/2024
 
Hàng không: QR – Qatar Airways