The humid pampa ở Argentina – Điểm thu hút khách du lịch Nam Mỹ

Pampas-Argentina-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu Humid Pampas (The humid pampa)

Humid Pampas (The humid pampa) là một vùng sinh thái rộng lớn của đồng cỏ bằng phẳng, màu mỡ có nguồn gốc hoàng thổ ở Argentina. Humid Pampas (The humid pampa) có lượng mưa trung bình là 900 mm mỗi năm, trái ngược với Dry Pampas ở phía tây, trung bình ít hơn 700 mm.

Vùng thảo nguyên The humid pampa – Khu vực sản xuất nông nghiệp quan trọng của Argentina

The humid pampa là một trong những khu vực sản xuất nông nghiệp quan trọng nhất của Argentina. Đây là nơi trồng các loại cây trồng chủ lực như lúa mì, ngô, đậu tương và cỏ. Vùng này cũng là nơi chăn nuôi gia súc, đặc biệt là bò và cừu.

The humid pampa – Điểm đến du lịch Argentina nổi tiếng

The humid pampa cũng là một điểm đến du lịch Argentina nổi tiếng. Khách đi tour du lịch Nam Mỹ đến đây có thể tham quan các trang trại nông nghiệp, tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, cắm trại và câu cá. Ngoài ra, vùng này còn có nhiều di tích lịch sử và văn hóa của người bản địa.

The humid pampa là một vùng đất xinh đẹp và đa dạng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Khám phá The humid pampa –  Vùng thảo nguyên tự nhiên màu mỡ nhất trên thế giới cùng Du Lịch Dế Mèn

The humid pampa là một trong những thảo nguyên tự nhiên màu mỡ nhất trên thế giới và nổi tiếng với sản xuất thịt bò và ngũ cốc. Chỉ cách thành phố Buenos Aires vài km, trong một môi trường tự nhiên với phong cảnh đẹp, khách đi tour du lịch Nam Mỹ cùng Du Lịch Dế Mèn sẽ được thưởng thức rượu vang hảo hạng của Argentina khi đặt chân đến đây.

ruou-vang-argentina-du-lich-de-men-vn

Du khách sẽ được thưởng thức các bài hát và điệu múa dân gian, tham gia hoạt động đi xe ngựa, và các chương trình biểu diễn đẹp mắt về kỹ năng gaucho truyền thống Argentina. Du khách sẽ được trải nghiệm lối sống truyền thống của nông trại Argentina qua gaucho, biểu tượng vĩ đại nhất của vùng đất này.

gaucho-argentina-du-lich-de-men-vn

Khách đi tour du lịch Nam Mỹ cùng Du Lịch Dế Mèn sẽ vừa ăn tối vừa được thưởng thức các vũ điệu Tango độc đáo do các nghệ sĩ bậc thầy của Argentina trình diễn.

Tango-argentina-du-lich-de-men-vn

Du Lịch Dế Mèn hiên đang tổ chức tour du lịch NAM MỸ: BUENOS AIRES – LIMA – CUZCO – MACHU PICCHU – RIO DE JANEIRO – THÁC IGUAZU – SAO PAULO – KHÁM PHÁ SÔNG BĂNG PERITO MORENO LỚN NHẤT NAM MỸ – Thời gian: 18 ngày 14 đêm khách sạn.

Khởi hành từ Hà Nội giá: 288.000.000đ – Khởi hành từ TP.HCM giá: 332.000.000đ 
Khởi hành: Ngày 12/02/2024 – 29/02/2024 (M2 TẾT ÂM), 27/4/2024, 15/6/2024, 10/9/2024
Hàng không: QR – Qatar Airways