Du lịch Hàn Quốc: Khám phá Gimhae Gaya Theme Park tại Busan

Gimhae-Gaya- Theme-Park-Busan -tour-han-quoc-du-lich-de-men-vn (2)

Giới thiệu Công viên chủ đề Gimhae Gaya Theme Park  tại Busan, Hàn Quốc

Công viên chủ đề Gimhae Gaya Theme Park là nơi mọi người có thể thưởng thức những nét văn hóa và cuộc sống của Vương quốc Kaya xưa. Bên cạnh đó, du khách có thể xem một vở kịch lịch sử ở đó cùng với nhiều hoạt động mạo hiểm.

Những trải nghiệm thú vị khi tham quan Công Viên Chủ Đề Gimhae Gaya Theme Park tại Busan, Hàn Quốc

Những trải nghiệm du khách đi tour du lịch Hàn Quốc có thể thử khi có dịp tham quan Công Viên Chủ Đề Gimhae Gaya Theme Park tại Busan:

Chinh phục tòa tháp cao 22 m, dài 500 m
Trải nghiệm Vòng Quay Phấn Khích cùng gia đình và người thân
Show Diễn Nghệ Thuật Cổ Điển Tuyệt Đỉnh – Show Triển Lãm Vương Quốc Gaya.
Lịch sử và Văn hóa Truyền thống Gaya – Trải nghiệm Chiến binh.

Gimhae-Gaya- Theme-Park-Busan -tour-han-quoc-du-lich-de-men-vn (1)

Công viên thể thao mạo hiểm tại Busan – Công viên Chủ đề Gimhae Gaya là một sự kết hợp lịch sử và văn hóa Gaya, tiếp thêm sức sống mới cho ngành du lịch Hàn Quốc. Bộ đôi trò chơi “Phiêu lưu mạo hiểm trên tháp và Đạp xe trên không” lần đầu tiên có mặt tại Công Viên Chủ Đề Gimhae Gaya Theme Park, Hàn Quốc, rất phù hợp để vui chơi cùng người thân và bạn bè.

Môn thể thao mạo hiểm “Phiêu Lưu Trên Tháp” có quy mô lớn nhất Hàn Quốc! Tại đây, du khách sẽ hoàn thành 72 nhiệm vụ trên tòa tháp cao 15 m so với mặt đất, bao gồm vượt qua các chướng ngại vật như cầu treo, vòng hula và lốp xe.

Với “Đạp xe trên không” – du khách sẽ ngồi trên xe đạp ở độ cao 22 m xuyên suốt đoạn đường dài 500 m. Đừng lo lắng bởi du khách sẽ được bảo vệ bằng các thiết bị an toàn và dây thừng chắc chắn. Có tổng cộng 6 đường đua để mọi người cùng thi đấu và tận hưởng cảm giác hồi hộp giữa khung cảnh thành phố Gimhae.

Ngoài các môn thể thao mạo hiểm mới, du khách còn có thể thưởng thức “Show diễn Graffiti: Vương quốc Gaya” tại Công viên Chủ đề Gimhae Gaya, khách mời nổi tiếng The Painters Hero sẽ dùng ngòi bút điêu luyện tái hiện Vương quốc Gaya vào khoảng 2.000 năm trước tạo nên một bức tranh sống động ngay trước mắt khán giả.

Gimhae-Gaya- Theme-Park-Busan -tour-han-quoc-du-lich-de-men-vn (1)

Bên cạnh đó, các điểm tham quan hấp dẫn khác như công viên nước, trang trại động vật, khu phiêu lưu chiến binh Gaya, cung điện truyền thống, sảnh kể chuyện Gaya và khu cắm trại cùng hàng loạt trải nghiệm như làm gốm, xem chương trình truyền thông 3D cũng cực kỳ phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Tất cả đã sẵn sàng nhằm phục vụ du khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm!

Công viên chủ đề Gaya Theme Park là một điểm tham quan hấp dẫn trong hành trình tour KHÁM PHÁ XỨ SỞ KIM CHI – HÀN QUỐC: BUSAN – GYEONGJU – SEOUL (6 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức dành cho du khách.