Đảo Phú Quý và những điểm tham quan thú vị

dao-phu-quy-du-lich-de-men-vn

Cách thành phố Phan Thiết khoảng 120 km, Đảo Phú Quý là một hòn đảo sở hữu khung cảnh hoang sơ, thơ mộng, thu hút khách du lịch đến check-in.

Cây cô đơn ở đảo Phú Quý, Bình Thuận

cay-co-don-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

“Cây cô đơn” là tên các du khách đặt cho cây được trồng trên bờ kè, hướng ra biển, trông lẻ loi trên đảo Phú Quý. Đây được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn của đảo và thu hút rất nhiều giới trẻ đến chụp ảnh.

Gành Hang ở đảo Phú Quý, Bình Thuận

ganh-hang-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

Sở hữu khung cảnh hùng vĩ của biển xanh ngọc, ôm trọn lấy núi non và những bãi cỏ mọc trên đá, Gành Hang là địa điểm ‘hot’ nhất nhì tại đảo Phú Quý. Nơi đây có 3 khu vực check-in nổi tiếng là hồ vô cực, hồ Bánh Xe và Khe Sung Sướng. Để tránh việc phải xếp hàng đến lượt mới được xuống check-in tại hồ Bánh Xe và hồ vô cực, du khách nên đi buổi trưa sẽ vắng người.

Núi Cao Cát ở đảo Phú Quý, Bình Thuận

nui-cao-cat-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

Điểm nhấn của nơi đây là những vách đá xếp tầng lạ mắt. Leo hơn trăm bậc thang để có những tấm hình đẹp, ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục với bao la biển trời, núi rừng, làng mạc Phú Quý là trải nghiệm đáng giá tại núi Cao Cát dành cho du khách đi tour du lịch đảo Phú Quý.

Mộ Thầy ở đảo Phú Quý, Bình Thuận

mo-thay-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

Mộ Thầy đảo Phú Quý được ví như đấu trường La Mã thu nhỏ. Địa điểm thu hút bởi khung cảnh hùng vĩ, đẹp như trong phim ảnh.

Bờ kè Bãi Lăng ở đảo Phú Quý, Bình Thuận

bo-ke-bai-lang-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

Buổi chiều tà tản bộ quanh bờ kè bãi Lăng ở đảo Phú Quý, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống là trải nghiệm bình yên đáng giá.

Dốc Phượt ở đảo Phú Quý, Bình Thuận

doc-phuot-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

Dốc Phượt nổi tiếng là con đường dành cho những kẻ mộng mơ. Con đường chạy dài ngoằn ngoèo, tạo thành những góc cong cong theo đường bờ biển. Chạy dọc theo dốc Phượt là bờ kè, phía ngoài bờ kè là bãi đất đá trải dài tít tắp.

Hòn Tranh ở đảo Phú Quý, Bình Thuận

hon-tranh-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

Hòn Tranh được ví như thiên đường ẩn giấu tại đảo Phú Quý. Địa điểm nằm ở phía đông nam, cách đảo Phú Quý gần một km. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng thuyền nhỏ hoặc cano để ra đảo.

lan-ngam-san-ho-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn

Ngoài ra, trên đảo Phú Quý còn có dịch vụ lặn ngắm san hô. Du khách tour du lịch đảo Phú Quý ưa khám phá không nên bỏ lỡ cơ hội đắm chìm trong làn nước biển trong xanh và ngắm nhìn rạn san hô tuyệt đẹp.

Du lịch Dế Mèn đang triển khai tour du lịch BIỂN ĐẢO PHÚ QUÝ (3n2đ) – Khám phá Phú Quý – hòn đảo hoang sơ đầy thú vị của tỉnh Bình Thuận: núi Cao Cát, hải đăng núi Cấm, vịnh Triều Dương, hòn Tranh, gành Hang…

gthv-dldm