Gardens by The Bay – Điểm du lịch Singapore hấp dẫn

Gardens-by-The-Bay-singapore-du-lich-de-men-vn

Gardens by The Bay – Khu vườn bên vịnh với những siêu cây năng lượng khổng lồ

Gardens by The Bay là một điểm du lịch Singapore nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua. Với diện tích rộng 101ha nằm bên vịnh Marina, khu vườn này kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và thiên nhiên tuyệt vời. Gồm 3 khu vườn chính: Khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden), Khu vườn vịnh Trung tâm (Bay Central Garden), Khu vườn vịnh phía Nam (Bay South Garden). Khu vườn bên vịnh Gardens by The Bay thu hút hàng triệu du khách đi tour du lịch Singapore ghé tham quan mỗi năm.

Trong đó, “Khu vườn trên mây” với ngọn núi mây cao 42m là nơi sinh sống của các loài cây dương xỉ, hoa phong lan, hoa dứa và hoa hồng môn. Với ngọn thác cao 35m liên tục chảy xuống, cảnh quan trở nên sống động như một cảnh tiên.

Gardens by The Bay có gì hấp dẫn khách du lịch Singapore ?

Trải dài 101 héc ta, Gardens by the Bay (Khu vườn bên vịnh) là một sự bổ sung thú vị cho vẻ đẹp choáng ngợp của đường chân trời ở khu Vịnh Marina Bay. Gardens by the Bay xinh đẹp và xanh mướt, nổi bật với các mái vòm sinh thái được gọt đẽo khéo léo – một kiệt tác về mặt kiến trúc, thiết kế và kỹ thuật.

2 khu nhà kính Flower Dome và Cloud Forest ở trong Gardens by The Bay

Khu nhà kính Flower Dome tái hiện khí hậu khô mát của những vùng như California và Nam Phi, với hơn 32.000 loài thực vật thuộc 160 chủng loại, họ và giống cây trồng khác nhau.

Gardens-by-the-Bay-Cloud-Forest-du-lich-de-men-vn
Vẻ đẹp tuyệt vời với đa dạng các loài thực vật tại Cloud Forest mát mẻ và mờ sương của Gardens by The Bay

Khu nhà kính Cloud Forest mát mẻ và mờ sương, với ngọn núi “Cloud Mountain” cao 35 mét, bao phủ bên ngoài là các loài phong lan, dương xỉ, cây họ dứa và còn có thác nước trong nhà cao 30 mét vô cùng ngoạn mục.

Những siêu cây năng lượng khổng lồ đặc trưng ở Gardens by The Bay

Khách đi du lịch Singapore sẽ nhìn thấy những Siêu cây (Supertree) năng lượng rất đặc trưng tại Gardens by The Bay. Khu vườn bao gồm những siêu cây năng lượng khổng lồ thẳng đứng cao từ 25 đến 50 mét có khả năng tích trữ nước mưa, hấp thu năng lượng mặt trời để phát điện, và có vai trò như ống thông gió cho khu nhà kính của công viên Gardens by The Bay.

Trải nghiệm OCBC Skyway tại Gardens by The Bay

Gardens-by-the-Bay-ocbc-skyway-du-lich-de-men-vn
Trải nghiệm OCBC Skyway, con đường trên không dài 128 mét tại Gardens By the Bay

Nếu du khách đi tour Singapore muốn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp, hãy đi bộ trên OCBC Skyway, con đường trên không dài 128 mét nối giữa những Siêu cây, nơi bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh công viên. Đài quan sát Siêu cây (Supertree Observatory) – nằm trên đỉnh cao nhất trong 18 Siêu cây năng lượng – là nơi khách du lịch Singapore có thể nhìn ngắm khung cảnh ngoạn mục của Vịnh Marina Bay từ trên cao 50 mét.

Ngắm hoàng hôn và những hoạt động thú vị ở Gardens by The Bay

Gardens-by-the-Bay-Light-Show-Garden-Rhapsody-du-lich-de-men-vn
Chương trình Garden Rhapsody biểu diễn ánh sáng và âm thanh đầy hấp dẫn tại Gardens by The Bay.

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc chương trình Garden Rhapsody bắt đầu. Chương trình biểu diễn ánh sáng và âm thanh hấp dẫn này diễn ra mỗi đêm giữa các Siêu cây tại Gardens by The Bay. Sau đó khách đi du lịch Singapore có thể dùng bữa tối lãng mạn tại khách sạn PollenFlower Dome hay thưởng thức ẩm thực Singapore tại chuỗi nhà hàng tại Supertree Food Hall hoặc Satay by the Bay với các món ăn địa phương thịnh soạn.

Gardens by The Bay là một điểm tham quan ấn tượng trong tour SINGAPORE (4N3Đ): THÁC NƯỚC JEWEL – ĐẬP NƯỚC MARINA – “NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG” do Du Lịch Dế Mèn tổ chức dành cho du khách.