Hấp dẫn tour du lịch Châu Nam Cực !

tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn

Châu Nam Cực: Vẻ đẹp hùng vỹ núi băng trắng xóa

 

Châu Nam Cực – một trong những nơi có thời tiết khắc nghiệt nhất Trái đất. Vào mùa hè, mặt trời lúc nào cũng sáng, những hôm nắng ấm, nhiệt độ tại đây có thể từ 5 độ C đến 10 độ C. Vào mùa đông, cả Nam Cực không có ban ngày, trời lúc nào cũng tối, nhiệt độ kỷ lục vào mùa đông có thể xuống dưới – 80 độ C.Quý khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ hùng vỹ của những núi băng lớn màu trắng xóa khi đến với Nam Cực.
 

Thời gian lý tưởng để khám phá Châu Nam Cực

 
Thời gian đẹp nhất để khám phá Nam Cực là vào mùa hè từ tháng 11 đến tháng 3 hằng năm. Đặc biệt là giữa tháng 12 đến giữa tháng 1 – thời gian ấm nhất trong năm với nhiệt độ cao nhất trung bình là từ 0 – 5 độ C
 

Tham gia tour Châu Nam Cực cùng Du Lịch Dế Mèn

 
Du khách có cơ hội khám phá cuộc sống nhiều loài động vật, chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ khi tham gia tour Châu Nam Cực cùng Du Lịch Dế Mèn.
 
Tour du lịch Châu Nam Cực rất thú vị và hấp dẫn với khách du lịch Việt. Tham gia tour Nam Cực, du khách có cơ hội trải nghiệm những điều hoàn toàn mới khi được đặt chân đến lục địa nằm ở cực Nam của trái đất.
 

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Nam Cực

chim-canh-cut-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-3
Những chú chim cánh cụt đáng yêu
 
Du khách có dịp chiêm ngưỡng thế giới băng tuyết với đủ loại nhiều hình thù, màu sắc khác nhau cùng những quần thể chim cánh cụt GentooChâu Nam Cực. Du khách còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Paradise.
 
vinh-paradise-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn
Vịnh Paradise huyền ảo
 
Ngoài băng tuyết, Châu Nam Cực còn là nơi sinh sống của các loài động vật như: Chinstrap, Adélie, hải cẩu Leopard, chim cốc mắt xanh, chim Sheatbill, hải cẩu Crabeater, hải cẩu Weddell Sea… 
 
tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-3
Địa hình Damoy Point
 
Châu Nam Cực gây ấn tượng với địa hình Damoy Point, sở hữu đỉnh núi phủ tuyết trắng soi bóng xuống mặt nước. Ở đây có vài trạm dự trữ thức ăn và thiết bị khoa học của các nhà khoa học người Anh.
 
hai-cau-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-2
Chú hải cẩu đáng yêu
 

Đảo Peterman 

dao-Peterman-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-3
Đảo Peterman
 
Du khách đến đảo Peterman – địa điểm xa về phương Nam nhất trong chuyến đi. Ở đây có chim cánh cụt Adélie và Gentoo sống chung với nhau.
 

Cảng Charcot

cang-charcot-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-3
Cảng Charcot
 
Bao quanh cảng Charcot là một thiên đường băng tuyết với nhiều màu sắc và hình dạng. Thời tiết đẹp làm nước lặng như tờ để xuồng cao su tiến sâu vào các ngách nhỏ của cảng. Những ngọn núi tuyết soi xuống mặt nước lặng, tạo thành một bức tranh sơn thủy ấn tượng. Đây là nơi sinh sống của chim cánh cụt Chinstrap và Gentoo, hải cẩu Crabeater…
 

Cảng Lockroy

cang-Lockroy-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-3
Cảng Lockroy
 
Du khách đặt chân lên cảng Lockroy – trạm nghiên cứu của người Anh và Jougla Poin trên đất liền. Nơi đây, du khách có cơ hội đóng dấu vào tấm bưu thiếp chuyển về nhà và tìm hiểu về sứ mệnh bảo vệ trái đất cùng cuộc sống của các nhà khoa học ở Châu Nam Cực.
 

Du thuyền Hondius

 
Con tàu Hondius đưa đoàn qua eo biển Neumayerđảo Melchior ngắm cảnh trước khi vượt qua eo biển Drake để trở về đất liền Ushuaia.
 
du-thuyen-tour-du-lich-chau-nam-cuc-du-lich-de-men-vn-3
Du thuyền Hondius
 
Du thuyền Hondius có thể chứa tối đa 170 khách với 80 phòng, đặc biệt nhất trong số đó là 6 phòng grand suite có ban công riêng. Ngoài ra có rất nhiều phòng chức năng khác như quầy bar, rạp chiếu phim, phòng sinh hoạt chung có cửa kính lớn để khách vừa ăn uống, trò chuyện, thư giãn vừa quan sát, ngắm cảnh bên ngoài.
 

Eo biển Drake

 
Trên đường vượt qua eo biển Drake, khách du lịch Châu Nam Cực có thể bắt gặp các đàn cá voi lưng gù  đang bơi lội tung tăng. Đây là một trong những trải nghiệm khó quên dành cho du khách.
 
Du Lịch Dế Mèn hiện đang triển khai tour du lịch CHINH PHỤC CHÂU NAM CỰC – Khởi hành duy nhất: 3/12/2023 –20/12/2023 – Thời gian: 17 hoặc 18 ngày (tùy vào chuyến bay) – Hàng không dự kiến: Turkish Airline (TK) – GIÁ TRỌN GÓI 01 KHÁCH: 395,000,000VNĐ/KHÁCH