Lee Wine Ruk Thai: Resort lãng mạn ở Mae Hong Son

Mai-davika-va-ban-trai-tham quan-resort-Lee-Wine-Ruk-Thai-o-lang-Ban-Rak-Thai-tinh-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn

Mai Davika và bạn trai nghỉ dưỡng tại một resort được xây dựng theo kiến trúc Trung Quốc ở Mae Hong Son, nơi có khung cảnh bình yên, dễ chịu.

Đôi tình nhân nghỉ tại resort Lee Wine Ruk Thai tọa lạc trên một đồi chè trong làng Ban Rak Thai (hay còn được gọi là Mae Aw), Mae Hong Son. Đây là nơi nhiều người Trung Quốc (sống tại Vân Nam) di cư sang nên cách trang trí nhà cửa, resort mang hơi hướng Trung Hoa. Do vậy, nó còn được dân du lịch ví là Phượng Hoàng cổ trấn xứ chùa vàng.

Mai-davika-va-ban-trai-tham quan-resort-Lee-Wine-Ruk-Thai-o-lang-Ban-Rak-Thai-tinh-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn-1
Lối vào khu nghỉ dưỡng treo lồng đèn đỏ dọc hai bên. Buổi sáng sương mù lượn lờ. Từ vị trí này, khách có thể ngắm hồ nước bên dưới, khung cảnh tựa cổ tích.
Mai-davika-va-ban-trai-tham quan-resort-Lee-Wine-Ruk-Thai-o-lang-Ban-Rak-Thai-tinh-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn-2
Nữ diễn viên chụp hình ở đồi chè trước resort. Khu nghỉ dưỡng gồm 8 bungalow xen lẫn những hàng chè xanh mướt. Các phòng nghỉ xây chủ yếu bằng gỗ, cách nhau một khoảng tạo không gian riêng.
Mai-davika-va-ban-trai-tham quan-resort-Lee-Wine-Ruk-Thai-o-lang-Ban-Rak-Thai-tinh-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn-3
Dù mùa hè hay đông, không khí nơi này đều khá dễ chịu. Một trong những thú vui du khách không thể bỏ lỡ khi nghỉ tại đây là đi thuyền trên hồ. Nữ diễn viên check in bến thuyền riêng của resort trong lúc chờ.
Mai-davika-va-ban-trai-tham quan-resort-Lee-Wine-Ruk-Thai-o-lang-Ban-Rak-Thai-tinh-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn-4
Tháng 10 đến tháng 2 hằng năm là thời điểm lý tưởng nhất để đến Lee Wine Ruk Thai bởi đi thuyền trên hồ thời điểm này, du khách cảm giác như luôn có màn sương mỏng quanh hồ, rất ảo diệu. Ngoài ra, du khách có thể trekking săn mây, ngắm mặt trời lặn giữa không gian yên bình.
Mai-davika-va-ban-trai-tham quan-resort-Lee-Wine-Ruk-Thai-o-lang-Ban-Rak-Thai-tinh-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn-5
Lee Wine Ruk Thai cách khu dân cư không xa, đủ để du khách tận hưởng giây phút riêng tư. View thiên nhiên tạo cảm giác thư thái. Đặc biệt, trà ở đây được khá nhiều người ưa chuộng, thu hút đông du khách vào mùa cao điểm. Do vậy, nó là một trong những resort khó đặt phòng nhất xứ chùa vàng. Thời trước dịch, du khách phải đặt trước ít nhất 3 tháng mới có phòng ưng ý. Resort không nhận giữ phòng qua điện thoại mà thực hiện theo phương châm ‘first come first served’ (Đến trước được phục vụ trước). Khách buộc phải thanh toán qua ngân hàng mới có phòng.
Mai-davika-va-ban-trai-tham quan-resort-Lee-Wine-Ruk-Thai-o-lang-Ban-Rak-Thai-tinh-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn-6
Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992 tại Bangkok. Cô là người mẫu, diễn viên nổi danh nhờ phim điện ảnh ‘Tình người duyên ma’ (2013). Mai từng đạt nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất. Cô hiện hẹn hò với nam diễn viên, biên kịch nổi tiếng Ter Chantavit. Cả hai chung nhiều sở thích, đặc biệt là du lịch và thường xuyên chia sẻ những chuyến đi trên trang cá nhân.

Theo Ngôi Sao