Mae Hong Son – Thiên đường núi rừng hoang sơ ở Thái Lan

ban-rak-thai-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn

Mae Hong Son – Hành trình khám phá miền Bắc Thái Lan

Bạn đang tìm kiếm một chuyến đi du lịch Thái Lan khám phá thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ ? Hãy đến với Mae Hong Son, tỉnh nằm ở phía Bắc Thái Lan, được mệnh danh là “thiên đường của núi rừng”.

Vùng đất kỳ thú Mae Hong Son giáp ranh biên giới Thái Lan – Myanmar. Nổi danh với nhiều thị trấn nhỏ đằm thắm, nhẹ nhàng và rất đỗi bình yên. Du khách hãy đến thủ phủ Mae Hong Son vào một buổi sáng nắng ấm, trong tâm thế của một người thưởng ngoạn cảnh đẹp núi rừng, sông nước ở một nơi xa xôi của xứ sở Chùa Vàng.

Các điểm tham quan hấp dẫn ở Mae Hong Son

Mae Hong Son là một tỉnh có địa hình đa dạng, bao gồm núi non, rừng nguyên sinh, hồ nước, thác nước,… Nơi đây sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mang đến cho khách đi tour du lịch Thái Lan những trải nghiệm khó quên.

Làng Ban Rak Thai

Đặc biệt, Mae Hong Son còn sở hữu một ngôi làng cổ mang tên Ban Rak Thai (hay còn được gọi là Mae Aw), ngôi làng lơ lửng ở độ cao 1.776 mét so với mặt nước biển, có dân số chỉ dưới 1000 người. Ban Rak Thai là ngôi làng mang đậm phong cách Trung Hoa cổ kính nằm giữa kề biên giới Myanmar. Ban Rak Thai nổi tiếng với khí hậu trong lành, phong cảnh nên thơ và những đồi trà ngút ngàn.

Có khí hậu lý tưởng để trồng chè và các loại cây ôn đới, cả ngôi làng Ban Rak Thai như được bao quanh bởi cây cối, núi non vô cùng thơ mộng. Mỗi sáng khi mặt trời vừa ló dạng, ngôi làng này sẽ chìm trong khung cảnh huyền ảo diệu kỳ với làn sương mù dày đặc bao phủ tựa như chốn thần tiên thanh bình, an yên.
Bên cạnh đó, vẻ đẹp như tranh vẽ của ngôi làng này còn đến từ kiến trúc đậm hơi hướng Trung Hoa do có nhiều người gốc Hoa sinh sống. Ngày nay nơi đây vẫn còn ảnh hưởng nặng nề của người Hoa xưa khi người dân nơi đây vẫn sử dụng tiếng Quan Thoại và có nhiều bảng hiệu sử dụng tiếng Trung.
Các ngôi nhà tại làng Ban Rak Thai được xếp tầng tầng lớp lớp như các bậc thang vô cùng độc đáo, chạy dọc xung quanh hồ nước.Trong đó, những ngôi nhà này đều được làm từ gạch bùn với mái nhà tranh, toát lên vẻ đẹp trầm mặc, cổ xưa như đưa du khách quay ngược thời gian trở về quá khứ.

Thị trấn Pai

thi-tran-pai-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn

Thị trấn Pai là một thị trấn nhỏ nằm ở phía Bắc Thái Lan, thuộc tỉnh Mae Hong Son. Thị trấn này được biết đến với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những con đường mòn uốn lượn và những ngôi nhà gỗ mộc mạc. Pai là một điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa.

Cùng Du Lịch Dế Mèn chinh phục Mae Hong Son, Thái Lan

Tour du lịch Mae Hong Son là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa Thái Lan. Hãy liên hệ ngay với công ty Du Lịch Dế Mèn để đặt tour và tận hưởng một chuyến đi đáng nhớ.

THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) – Bay thẳng Chiang mai, lưu trú KS/ resort 4 sao – Giá chỉ: 15.990.000 vnđ