Melasti Beach Club – Chốn thiên đường ở đảo Bali

Melasti-Beach-Club-Bali-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu Melasti Beach Club ở đảo Bali

 
Melasti Beach, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Bali. Để tôn vinh nền văn hóa truyền thống của người Bali đã ăn sâu vào nghề thủ công, người dân địa phương đã xây dựng câu lạc bộ của họ bằng các cấu trúc tre đích thực.
 
Du khách đi tour du lịch đảo Bali sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của bãi biển xinh đẹp Melasti từ Câu lạc bộ Bãi biển Cám dỗ Nhiệt đới (Melasti Beach Club).
 
 

Những trải nghiệm tuyệt vời tại Melasti Beach Club Bali

 
Những hoạt động mà khách du lịch đảo Bali có thể trải nghiệm tại Melasti Beach Club bao gồm:
 
– Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Ấn Độ Dương từ Melasti Beach Club, nằm trên bãi biển Melasti đẹp như tranh vẽ ở Ungasan Bali.
 
– Thư giãn, ăn trưa, bơi lội và tiệc tùng tại câu lạc bộ có thiết kế nhiều tầng
 
– Thỏa mãn vị giác của bạn với thực đơn phong phú gồm các món ăn quốc tế, cùng với nhiều loại cocktail đặc trưng, nước trái cây tươi và các loại đồ uống khác.
 
– Thưởng thức các món ăn lấy cảm hứng từ địa phương khi DJ chơi nhạc trực tiếp hàng ngày với tinh thần vui vẻ, sản khoái.
 
Melasti-Beach-Club-Bali-du-lich-de-men-vn-2
Khung cảnh thiên nhiên tuyêt vời với đại dương trong xanh ở Melasti Beach Club, đảo Bali, Indonesia
Melasti-Beach-Club-Bali-du-lich-de-men-vn-3
Không gian san trọng ở Melasti Beach Club

Melasti Beach Club đảo Bali – Nơi cảm xúc thăng hoa

Thưởng thức niềm đam mê bất tận và sự hứng khởi khi được thưởng thức các món ăn ngon tại Melasti Beach Club ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của đảo Bali, Indonesia.Đắm chìm trong không khí sôi động, náo nhiệt của Melasti Beach Club với các màn trình diễn trực tiếp của những DJ nổi tiếng. Đắm chìm trong khung cảnh đại dương bất tận khi bạn đang dùng bữa với nhiều món ăn quốc tế và nhâm nhi đồ uống sáng tạo tại Melasti Beach ClubThư giãn trên những chiếc ghế dài thoải mái, tận hưởng không gian sang trọng, riêng tư và đẳng cấp. Đung đưa trên những chiếc võng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương từ mọi góc độ trong Melasti Beach Club.Tham gia tour du lịch BALI: INDONESIA (4N3Đ) – JIMBARAN – TANAL LOT – VW SAFARI TOUR – ATLAS BEACH CLUB – UBUD TEMPLE – D’TUKAD RIVER CLUB – MELASTI BEACH CLUB do Du Lịch Dế Mèn tổ chức du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Ấn Độ Dương từ Melasti Beach Club Bali, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại Câu lạc bộ Bãi biển Cám dỗ Nhiệt đới.