Đi tour du lịch đảo Bali hãy đến D’Tukad River Club !

dtukadriverclub-tour-bali-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu D’Tukad River Club ở đảo Bali

D’Tukad River Club Indonesia là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở đảo Bali Indonesia, được xây dựng vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. Nơi này nằm bên cạnh thác nước Blangsinga nổi tiếng. D’Tukad River Club  lấy cảm hứng từ nhiều khu nghỉ dưỡng, vui chơi nổi tiếng nhằm mang đến cho du khách đi tour du lịch đảo Bali nhiều trải nghiệm mới lạ khi đặt chân tới đây.

Dtukad River Club có gì hấp dẫn khách du lịch đảo Bali?

xich-du-tu-than-d-tukad-river-club-tour-bali-du-lich-de-men-vn
Trải nghiệm xích đu tử thần tại D’Tukad River Club đảo Bali, indonesia

Khu vui chơi nghỉ dưỡng Dtukad River Club có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị bên trong. Từ xích đu tử thần, bể bơi vô cực, khu nhà tổ chim, đến trải nghiệm thưởng thức bữa trưa, hoặc đơn giản là chụp ảnh tự sướng với những khung cảnh đẹp và lãng mạng nhất để lưu lại làm kỷ niệm cho chuyến đi du lịch Bali thêm thú vị.

Trải nghiệm tắm thác Blangsinga ở đảo Bali

D’Tukad River Club Indonesia có vị trí nằm bên cạnh thác nước Blangsinga cực kỳ nổi tiếng. Sự xuất hiện của Dtukad River Club là để làm cho du khách đi du lịch Bali cảm thấy dễ dàng, thoải mái hơn khi đến chiêm ngưỡng thác nước Blangsinga.

Thác nước Blangsinga là một trong những thác nước tuyệt vời nhất ở Bali. Hầu hết khách du lịch đến Bali đều sẽ đến và thăm quan chụp ảnh tại thác nước Blangsinga. Một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua là tắm thác Blangsinga, tận hưởng làn nước trong xanh, mát lành của thiên đường du lịch Bali.

Review chi tiết những hoạt động du lịch trải nghiệm hấp dẫn ở D’Tukad River Club

“Check in” ngôi nhà tổ chim trên cây

ngoi-nha-to-chim-d-tukad-river-club-tour-bali-du-lich-de-men-vn
Check in cùng ngôi nhà tổ chim tại D’Tukad River Club

Khi bước chân vào D Tukad River Club, du khách sẽ ngạc nhiên không chỉ với hình ảnh hoang sơ và hùng vĩ mà còn ấn tượng với hình ảnh của những ngôi nhà tổ chim trên cây với quần thể thiên nhiên xanh mát xung quanh. Sự kết hợp độc đáo giữa môi trường xung quanh và kiến trúc ngôi nhà tổ chim trên cây sẽ mang đến cho khách đi tour du lịch Bali cảm giác thư thái cùng nhiều khoảnh khắc thú vị để vui chơi.

Chinh phục xích đu tử thần

Xích đu tử thần là một trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi đến khu nghỉ dưỡng Dtukad River Club. Tại đây, du khách có thể thử tối đa 3 chiếc xích đu khổng lồ, với mỗi chiếc xích đu sẽ có độ cao khác nhau so với mặt đất. Và du khách có thể chụp nhiều tấm ảnh đẹp, độc đáo để sống ảo.

Thác nước Blangsinga

thac-nuoc-Blangsinga-d-tukad-river-club-tour-bali-du-lich-de-men-vn
Thác nước Blangsinga là nơi cho ra đời những bức ảnh cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt

Từ D’Tukad River Club  du khách có thể chiêm ngưỡng thác nước Blangsinga. Du khách nên tham gia hoạt động tắm thác Blangsinga, chụp hình sống ảo trong một tổ chim được làm bằng tre khổng lồ hay thư giãn bằng cách bơi trong hồ bơi ngắm nhìn vẻ đẹp hùnh vĩ của thác nước Blangsinga.

Khám phá D’Tukad River Club cùng Du Lịch Dế Mèn.

D’Tukad River Club Indonesia là điểm dừng chân không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch Bali và là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Tham gia tour du lịch BALI: INDONESIA (4N3Đ) – JIMBARAN – TANAL LOT – VW SAFARI TOUR – ATLAS BEACH CLUB – UBUD TEMPLE – D’TUKAD RIVER CLUB – MELASTI BEACH CLUB do Du Lịch Dế Mèn tổ chức du khách sẽ được đắm mình vào thiên nhiên xanh mát và giải trí với những trò chơi thú vị tại D’Tukad River Club và trải nghiệm tắm thác Blangsinga.