Mỏm Cá Heo – Điểm checkin không thể bỏ qua khi tới Tà Xùa

mom-ca-heo-ta-xua-du-lich-de-men-vn

Mỏm Cá Heo Tà Xùa có gì hấp dẫn?

Mỏm Cá Heo, một trong những điểm checkin không thể bỏ qua khi tới Tà Xùa. Đây là mỏm đá có hình dáng tựa như phần đầu của một con cá heo nhô ra. Mỏm đá này được tạo bởi hai phến lớn tựa như hai con cá heo đang bơi lượn giữa “biển” mây.

Với góc chụp từ dưới lên, nó giống một chú cá heo đang vươn lên khỏi mặt nước. Khách đi tour du lịch Tây Bắc đều tỏ ra thích thú khi được check-in, sống ảo tại Mỏm Cá Heo. Đa số khách đi du lịch Sơn La đều cho rằng nhìn mỏm đá có vẻ cheo leo nhưng không nguy hiểm, đáng sợ như những gì họ nghĩ.

mom-ca-heo-ta-xua-du-lich-de-men-vn-3

Mỏm Cá Heo Tà Xùa nằm ở đâu?

Để đến được mỏm đá Cá Heo, khách đi du lịch Tây Bắc có thể xuất phát từ thị trấn Bắc Yên đi lên xã Tà Xùa. Tại đây bạn sẽ gặp ngã 3 chia thành 2 hướng, một hướng về sống lưng săn mây, hướng còn lại đi đồi chè Tà Xùa. Du khách chỉ cần đi theo hướng đồi chè là đến với một mỏm đá nằm giữa lưng chừng núi rất đẹp và mạo hiểm.

mom-ca-heo-ta-xua-du-lich-de-men-vn-1

Vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc hòa quyện cùng mỏm Cá Heo Tà Xùa

Mỏm Cá Heo Tà Xùa còn may mắn được thừa hưởng cho mình những vẻ đẹp tươi xanh, trong lành của vùng núi Tây Bắc với những đồi núi trập trùng, thảm thực vật trải dài xanh ngát… vô cùng thích hợp để bạn có thể hòa mình vào bầu không khí êm dịu, tránh xa khỏi mọi bụi bặm, ồn ào nơi thành phố tấp nập, đông đúc.

Du khách đi du lịch Tà Xùa cũng sẽ cảm nhận được những sự hùng tráng, chênh vênh giữa đất trời khi tham quan Mỏm Cá Heo. Chỉ cần bạn ngồi lên được mỏm đá này thì chắc chắn bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vô vàn những cảnh sắc thiên nhiên “hiếm có” của núi rừng Tây Bắc bao la, hùng vĩ, đi cùng với đó là bầu khí hậu trong lành, mát mẻ, khiến cho cơ thể của bạn cảm thấy dễ chịu, tràn đây năng lượng trong suốt chuyến hành trình tham quan Tây Bắc của mình.

Thời gian lý tưởng để  tham quan Mỏm Cá Heo Tà Xùa

Thời điểm lý tưởng nhất để du khách có thể bắt đầu hành trình tham quan Mỏm Cá Heo Tà Xùa là vào mùa khô, trong khoảng thời gian từ tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau. Lúc này thời tiết tại Sơn La tương đối khô ráo, thoáng mát cũng như sở hữu những khung hình tuyệt đẹp nhất để bạn có thể tha hồ check-in “sống ảo” tại Mỏm Cá Heo Tà Xùa này.

mom-ca-heo-ta-xua-du-lich-de-men-vn-2

Bỏ túi những bí kịp chuẩn bị cho chuyến tham quan Mỏm Cá Heo Tà Xùa

Để có thể chuẩn bị cho chuyến hành trình tham quan Mỏm Cá Heo Tà Xùa một cách thật trọn vẹn, du khách cần sẽ phải lưu ý những điều sau đây:

Cập nhật thông tin thời tiết thường xuyên trước khi bắt đầu cuộc hành trình tham quan Mỏm Cá Heo Tà Xùa, vì thời tiết xấu có thể gây ra nhiều bất lợi cũng như sự nguy hiểm đến quá trình tham quan của bạn.

Chọn những trang phục năng động để có thể dễ dàng di chuyển lên địa hình vùng núi tại đây.

Chú ý cẩn thận khi check-in trên mỏm đá này nhằm mục đích giữ sự an toàn dành cho bạn

Lựa chọn những thời gian tốt nhất để tham quan mỏm đá một cách trọn vẹn, cũng như ngắm nhìn thiên nhiên Tây Bắc vào lúc đẹp nhất.

Du lịch Dế Mèn hiện đang tổ chức tour du lịch NHỮNG NẺO ĐƯỜNG TÂY BẮC: HÀ NỘI – TÀ XÙA – TRẠM TẤU – MÙ CANG CHẢI – SAPA (6 ngày 5 đêm) – Khởi hành: 28/9, 18/10, 26/10/23 – Giá tour chỉ từ: 8.280.000 vnđ