Trải nghiệm đi tàu ven biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc

trai-nghiem-di-tau-dien-ngam-bai-bien-Haeundae-Busan-han-quoc-du-lich-de-men-vn

Các toa tàu ven biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc được sơn màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá… chạy dọc bãi biển Haeundae đang trở thành điểm check in hút du khách đi tour du lịch Hàn Quốc.

Giới thiệu dịch vụ trải nghiệm đi tàu ven biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc

Haeundae Blueline là điểm đến yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc vào mùa hè nhờ có nhiều góc chụp ảnh ‘sống ảo’ đẹp. Tuyến tàu xuất phát từ ga Mipo, chạy trên cung đường ray ôm lấy bờ biển phía Đông Nam của Busan. Vào những ngày nắng, trời trong xanh, khung cảnh ở đây như một thước phim anime Nhật Bản.

trai-nghiem-di-tau-dien-ngam-bai-bien-Haeundae-Busan-han-quoc-du-lich-de-men-vn-1

Có hai loại tàu: Haeundae Sky CapsuleHaeundae Beach Train. Tất cả các toa tàu đều được sơn màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh lá và xanh dương khiến chúng trở nên nổi bật. Trong đó Haeundae Beach Train là một chuyến tàu bình thường, giống những chiếc tàu hỏa khác, có nhiều toa nối nhau.

trai-nghiem-di-tau-dien-ngam-bai-bien-Haeundae-Busan-han-quoc-du-lich-de-men-vn-2

Còn Haeundae Sky Capsule là dạng tàu cabin, bên trong có ghế vừa đủ cho hai người ngồi, tầm nhìn hướng toàn cảnh đại dương. Tàu vận hành tự động, không có lái tàu đi cùng. Tốc độ tối đa 5 km/h, khá thoải mái làm cho du khách đi tour du lịch Hàn Quốc có cảm giác như đang chơi trò chơi trong công viên giải trí.

 

Chuyến đi tàu ven biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc sẽ chạy qua những điểm nào?

 

trai-nghiem-di-tau-dien-ngam-bai-bien-Haeundae-Busan-han-quoc-du-lich-de-men-vn-3

Chuyến đi tàu ven biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc đi ngang qua bờ biển, hầm Dalmaji, rừng, đồi thông… Tổng đoạn đường dài khoảng 4,8 km, dừng ở ga cuối Songjeong.

Kinh nghiệm đi chuyến tàu ven biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc

trai-nghiem-di-tau-dien-ngam-bai-bien-Haeundae-Busan-han-quoc-du-lich-de-men-vn-4

Chuyến đi tàu ven biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc kéo dài khoảng 25 phút. Thời điểm lý tưởng để đi tàu là khoảng 17h, thuận tiện để ngắm hoàng hôn thơ mộng trên biển. Mùa cao điểm du lịch Hàn Quốc , Haeundae Sky Capsule thu hút khá đông khách du lịch Busan mỗi ngày. Nó cũng là địa điểm được nhiều người check in gần đây.

Biển Haeundae là một trong những bãi biển nổi tiếng và được ưa chuộng nhất Hàn Quốc, thường được dùng làm bối cảnh phim. Du khách có thể đi tàu cao tốc hoặc máy bay từ Seoul đến Busan, sau đó di chuyển bằng xe buýt, taxi ra bãi biển Haeundae ăn hải sản, tắm biển.

trai-nghiem-di-tau-dien-ngam-bai-bien-Haeundae-Busan-han-quoc-du-lich-de-men-vn-5

Tuyến đường sắt Haeundae Blueline mở cửa vào tháng 10/2020, được thiết kế ngang qua những địa điểm nổi bật dọc bờ biển để du khách có thể đến thăm Haeundae một cách dễ dàng.

Du khách tham gia tour KHÁM PHÁ XỨ SỞ KIM CHI – HÀN QUỐC: BUSAN – GYEONGJU – SEOUL (6 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức  sẽ được trải nghiệm đi tàu điện ven biển Haeundae – nơi khách du lịch có thể ngắm toàn cảnh bãi biển Haeundae từ trên cao siêu đẹp ở Busan.