Trải nghiệm du lịch Maldives với các hoạt động tại đảo dân sinh Maafushi

Maafushi-Island-Maldives-du-lich-de-men-vn

Đảo dân sinh Maafushi – hòn đảo du lịch được hình thành đầu tiên và phát triển nhất Maldives 

 

Hầu hết những căn resort trên biển nổi tiếng ở Maldives do tư nhân sở hữu, và chi phí rất đắt đỏ nên nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn nghỉ ở một hòn đảo dân sinh – nơi người dân bản xứ sinh sống.

Và hòn đảo hợp lý nhất để ở là Maafushi, một trong số các đảo thuộc quần thể Maldives. Lợi thế của hòn đảo này là gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển và có đầy đủ tất cả dịch vụ khám phá với mức chi phí phù hợp.

Đảo dân sinh Maafushi cũng là hòn đảo du lịch được hình thành đầu tiên và phát triển nhất Maldives. Đảo nhỏ có khoảng 2.000 dân đang sinh sống, 100 khách sạn và đầy đủ các tiện ích giải trí.

Đi đến đảo dân sinh Maafushi bằng cách nào?

Từ sân bay tới đảo dân sinh Maafushi có thể dễ dàng bắt một chuyến phà hoặc tàu cano cao tốc – phương tiện di chuyển chính qua lại giữa các đảo, với các hòn đảo. Resort ở xa sẽ phải đặt vé đi bằng thủy phi cơ.

Đảo dân sinh Maafushi có gì hấp dẫn khách du lịch Maldives ?

Đảo dân sinh Maafushi cũng có khá nhiều địa điểm khám phá với bãi biển đẹp. Trên đảo chỉ có Bikini Beach – bãi biển rất được lòng du khách đi tour du lịch Maldives.

Biển ở đảo Maafushi rất trong xanh và đẹp, nếu có kính lặn bạn có thể bắt gặp những chú cá Stingrey – một họ loài cá đuối và thi thoảng bắt gặp vài chú Baby Shark xung quanh.

Maafushi-Island-Maldives-du-lich-de-men-vn

Maafushi là hòn đảo nhỏ với chiều dài chỉ khoảng gần 1km, đi bộ tầm 30p là hết 1 vòng đảo.

Trên bãi Bikini Beach có rất nhiều Watersport cho mọi người trải nghiệm: Lướt ván kéo, chèo thuyền kayak, SUP, dù kéo bằng cano – ngồi đu trên chiếc dù tầm 15p ở độ cao cỡ 50~60m ngắm nhìn toàn đảo mang tới cảm giác rất chill và “đã”. Cạnh bãi Bikini có một bãi biển cũng rất xinh đẹp, thường là lựa chọn của du khách đi tour du lịch Maldives khi muốn chơi trò lướt sóng bằng dù kéo – hay còn gọi là Kite Surf.

Những hoạt động  trải nghiệm hấp dẫn ở đảo dân sinh Maafushi

 

Đảo dân sinh Maafushi hay các đảo khác đều có những dịch vụ tour khám phá mỗi ngày. Hiểu đơn giản là các tour sẽ đưa bạn đi đến 1 số điểm đẹp ở quanh đó để bơi lặn, chụp ảnh. Đây chính là highlight nhất định phải thử  khi đi du lịch Maldives.

Các hoạt động hấp dẫn ở đảo dân sinh Maafushi có thể kể đến như:

+ Lặn biển với ống thở (khoảng 45-60phút): khách được trang bị áo phao, ống thở, kính lặn, chân vịt…Ngắm nhìn thiên đường dưới nước với những rặng san hô đầy màu sắc, các loài sinh vật biển như Nemo, Dory, rùa biển…

ngam-ca-heo-o-dao-dan-sinh-Maafushi-maldives-du-lich-de-men-vn

+ Dạo thuyền xem cá heo (khoảng 30-60phút): Tàu cao tốc đưa khách đến khu vực cá heo sinh sống, tại đây khách ngồi trên tàu lướt theo các đàn cá heo. Quý khách thoả sức chiêm ngưỡng và chụp hình với những đàn cá heo nhảy múa tung tăng trên mặt nước.

+ Thăm quan Sandbank (khoảng 30-60phút): Maldives nổi tiếng với những cồn cát trắng trải dài giữa biển khơi mênh mông. Quý khách có thể chụp hình, tự do tắm biển tại đây.

Tham gia tour KHÁM PHÁ MALDIVES – THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH ( 4 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức du khách sẽ được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng sang trọng, khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn tại Maldives.