Trải nghiệm du thuyền 5 sao Rosy Cruise tham quan vịnh Lan Hạ

du-thuyen-5-sao-Rosy-Cruise-vinh-lan-ha-vinh-ha-long-du-lich-de-men-vn

Du thuyền Quốc Tế Rosy Cruises tập trung khai thác các tuyến điểm mới trên vịnh Lan Hạ, đó là những thắng cảnh đẹp nổi tiếng nhưng còn rất hoang sơ trên vịnh Lan Hạ.

Hệ thống phòng ngủ trên du thuyền Rosy Cruise 

Hệ thống phòng ngủ trên du thuyền Rosy Cruise có các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu âu, từ hệ thống vòi hoa sen, chậu rửa mặt, hệ thống đèn, giường, đệm…tạo sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp trên du thuyền Rosy Cruise

du-thuyen-5-sao-Rosy-Cruise-vinh-lan-ha-vinh-ha-long-du-lich-de-men-vn-3
Nhà hàng trên du thuyền 5 sao Rosy cruise

Hệ thống nhà hàng Rosy cruise, quầy bar thiết kế theo phong cách Châu Âu, cực kỳ khoa học, thoáng mà ấm cúng. Du thuyền Rosy cruise cung cấp và phục vụ tất cả các loại đồ uống nổi tiếng trên thế giới từ nước ngọt, các loại vang và các loại rượu mạnh.

Nhà hàng Rosy có sức chứa lên đến gần 100 người sẽ là điều kiện lý tưởng cho các hoạt động vui chơi tập thể hoặc các sự kiện, hội thảo với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Hệ thống tiện ích đa dạng trên du thuyền 5 sao Rosy Cruise 

Sân phơi – Sundeck trên du thuyền 5 sao Rosy Cruise  rộng rãi và có khu mái che, thích hợp cả thời tiết nắng và mưa. Đây cũng là địa điểm lý tưởng nhất để quý khách nằm phơi nắng, nghỉ ngơi hoặc chụp ảnh toàn cảnh Vịnh Lan Hạ.

Phòng Gym trên du thuyền Rosy với trang thiết bị hiện đại, sử dụng hoàn toàn miễn phí chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách yêu thích thể dục thể thao và giữ dáng.

du-thuyen-5-sao-Rosy-Cruise-vinh-lan-ha-vinh-ha-long-du-lich-de-men-vn-1
Bể bơi mini trên du thuyền 5 sao Rosy cruise

Bể Sục ngoài trời trên du thuyền Rosy cruise: kiệt tác điểm nhấn trên vịnh Lan Hạ, quý khách sẽ có những giây phút thư thái tuyệt vời, ngâm mình trong bể sục mát lạnh, giữa biển khơi, giữa không gian tự nhiên….

Đặc biệt trên du thuyền 5 sao Rosy Cruise  có cả các phòng Massage với những nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp. Có thể quý khách đã khá quen thuộc với các dịch vụ Massage trên đất liền nhưng việc Massage và làm đẹp giữa biển khơi thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho quý vị…

du-thuyen-5-sao-Rosy-Cruise-vinh-lan-ha-vinh-ha-long-du-lich-de-men-vn-2
Phòng ngủ trên du thuyền 5 sao Rosy cruise

Tất cả các phòng ngủ trên du thuyền Rosy cruise 5 sao đều có ban công riêng, được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bể sục, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn và view ra vịnh Lan Hạ với phòng tắm riêng và chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí…

Xu hướng nghỉ dưỡng bằng du thuyền 5 sao đẳng cấp

Xu hướng nghỉ dưỡng bằng du thuyền từ lâu đã trở thành lựa chọn hoàn hảo để các du khách có thể tự thưởng cho mình những khoảnh khắc bình yên và  thư giản mỗi dịp cuối tuần hay khi có thời gian rảnh rỗi.

Du thuyền 5 sao Rosy cruises chính là một trong những điểm check-in hoàn hảo và là lựa chọn hàng đầu của những du khách sành điệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng trên biển đẳng cấp 5 sao tại du thuyền Rosy cruises và tận hưởng nét đẹp thiên nhiên hiếm có tại Vịnh Lan Hạ

du-thuyen-5-sao-Rosy-Cruise-vinh-lan-ha-vinh-ha-long-du-lich-de-men-vn-12

Du thuyền Rosy và các hải trình hấp dẫn tại vịnh Lan Hạ và vịnh Hạ Long 

Du thuyền Rosy được chính thức vận hành từ năm 2019 và là một trong những du thuyền ở vịnh Hạ Long đạt chuẩn 5 sao với dịch vụ đẳng cấp. Rosy Cruises tập trung khai thác các hải trình hấp dẫn tại vịnh Lan Hạvịnh Hạ Long với những thắng cảnh nổi tiếng và hoang sơ.

Du Lịch Dế Mèn hiện đang có COMBO DU THUYỀN ROSY CRUISE (3N2Đ) – GIÁ COMBO: 5.400.000VNĐ/khách – (Giá áp dụng nhóm khách 02 người trở lên). Kính mời Quý khách tham khảo và đăng ký trải nghiệm.