Vancouver : Bức tranh mùa thu lãng mạn ở xứ sở lá phong Canada

mua-thu-vancouver-canada-du-lich-de-men-vn

Canada đẹp nhất khi mùa Thu đến.

Có lẽ, Canada đẹp nhất khi mùa Thu đến vào khoảng tháng 9 đến tháng 10 , đây là thời điểm lá phong dần ngả sang màu vàng, đỏ tạo nên không gian thơ mộng như trong miền cổ tích. Và một trong những thành phố có mùa Thu đẹp hữu tình tại “xứ sở lá phong”Vancouver – thành phố ở miền Tây của Canada.

Vancouver, Canada – Thành phố của thiên nhiên tươi đẹp

Vancouver được mệnh danh là “Thành phố của thiên nhiên”, hội tụ của nhiều điểm du lịch Canada với các danh lam thắng cảnh đặc sắc. Vào mùa Thu, Vancouver được phủ bởi sắc vàng, đỏ của lá phong vô cùng ấn tượng và thơ mộng. Trong lòng thành phố là công viên đô thị Stanley. Công viên Stanley là một phần của cánh rừng nguyên sinh có diện tích 400ha, nằm trên bán đảo với ba mặt giáp biển.

Tiết trời Thu ở Vancouver, Canada rất dễ chịu

Tiết trời Thu Vancouver mát dịu, thích hợp để du khách khoác chiếc khăn nhẹ, bước xuống phố đi bộ một vòng và ghé thăm các khu phố. Đến Vancouver, du khách cũng đừng quên chèo thuyền xuyên qua tán cây phong rực rỡ hoặc tản bộ ngắm cảnh thiên nhiên lãng mạn trong tiết Thu mát dịu…
mua-thu-vancouver-canada-du-lich-de-men-vn-2

Sắc Thu ngập lối mọi nẻo đường ở Vancouver, Canada

Sắc Thu Vancouver không chỉ ở những rừng phong mà còn trong sự yên bình, êm ả của những biển hồ, trong sự trầm mặc, cổ kính. Nền trời thu xanh biếc in bóng dưới những hồ nước trong veo, hai bên hồ là những rừng phong đang chuyển mình thay lá. Mọi người sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đường phố thanh bình yên ả cùng với bến cảng Inner Harbour bên bờ biển Pacific tuyệt đẹp, những khu vườn hoa lộng lẫy có mặt ở khắp nơi.

Vancouver – đất nước Canada thu nhỏ

Vancouver còn được xem là đất nước Canada thu nhỏ với nét đặc trưng về văn hóa, lịch sử riêng. Đảo Vancouver với thành phố lớn nhất là Victoria hàng năm thu hút hơn 3,5 triệu du khách đi tour du lịch Canada ghé thăm.
Mọi người sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đường phố thanh bình yên ả cùng với bến cảng Inner Harbour bên bờ biển Pacific tuyệt đẹp, những khu vườn hoa lộng lẫy có mặt ở khắp nơi… Hoặc tới tham quan vùng Clayoquot Sound Bao để ngắm nhìn bức tranh sống động và chân thực về cuộc sống hoang dã ở vùng đất này.
mua-thu-vancouver-canada-du-lich-de-men-vn-3

Vancouver một vẻ đẹp lãng mạn, rực rỡ, thanh bình ở xứ sở lá phong

Thiên nhiên đã rất ưu ái khi mang đến cho Vancouver một vẻ đẹp lãng mạn, rực rỡ, thanh bình tựa chốn thần tiên.
Khách đi tour du lịch Canada sẽ tìm được không gian thanh bình với những cánh đồng bất tận, những nông trại trù phú và cả những con đường ven bờ biển trải đầy lá phong đỏ tuyệt đẹp. Nền trời thu xanh biếc in bóng dưới những hồ nước trong veo, hai bên hồ là những rừng phong đang chuyển mình thay lá. Khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ này có thể dễ dàng bắt gặp ở Vancouver.
Du Lịch Dế Mèn hiện đang tổ chức chương trình tour du lịch LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY CANADA: VANCOUVER – VICTORIA – CALGARY – HỒ LOUISE – VƯỜN QUỐC GIA BANFF – OTTAWA – KINGSTON – NIARAGA FALLS – TORONTO (Thời gian: 11 ngày/ 08 đêm khách sạn) – Ngày khởi hành: Ngày 16/09 – 26/09/2023 – Hàng không: Eva Air (BR) – Giá trọn gói bao gồm Tip: 155 triệu. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh mùa thu Canada tuyệt đẹp tại Vancouver và khám phá nhiều điểm thú vị khác.