Thưởng thức đặc sản đảo Bali – Crispy Duck tại Royal Pita Maha Ubud

Crispy-Duck-vit-chien-gion-dac-san-bali-ubud-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu món vịt chiên giòn Cripsy Duck – đăc sản ở thị trấn Ubub, đảo Bali

Món vịt chiên giòn Cripsy Duckđặc sản ở đảo Bali nói chung và của thị trấn Ubub nói riêng. thường được ăn kèm với nước xốt sambal truyền thống được nấu từ mắm tôm, cà chua xắt nhỏ, ớt, dầu ăn và nước. Và điều quan trọng nhất cần nhớ, đó là phải ăn hết cả thịt lẫn xương mới đúng kiểu Bali.

Một phần ăn vịt chiên giòn Cripsy Duck Bali bao gồm những gì? 

Một phần ăn Cripsy Duck sẽ được phục vụ với nửa con vịt, đã loại bỏ phần đầu và cổ, một chút salad rau trộn như đậu xanh giòn, hành tím cay, vài miếng phồng tôm, và nước xốt sambal.

Cảm nhận của thực khách khi thưởng thức món ăn đặc sản Bali, vịt chiên giòn Cripsy Duck

Khi thưởng thức món vịt chiên giòn Cripsy Duck này khách đến du lịch đảo Bali sẽ cảm nhận được những thớ thịt trở nên giòn tan, vị béo thơm khó cưỡng.

Đầu bếp của các nhà hàng hay quán ăn ở thị trấn Ubub, đảo Bali cũng có thể thay thế phần thịt vịt bằng thịt gà với cách chế biến tương tự nếu như thực khách có yêu cầu, bởi sau khi chiên giòn tan cả thịt lẫn xương thì mùi vị của gà hay vịt cũng rất khó để nhận biết.

Dù đi tour du lịch đảo Bali lần đầu hay nhiều lần sau du khách cũng nên thử thưởng thức món vịt chiên giòn Cripsy Duck danh tiếng của thị trấn Ubub.

Đi tour Bali cùng Du Lịch Dế Mèn – Thưởng thức đăc sản vịt chiên giòn Cripsy Duck

Tham gia tour du lịch BALI: INDONESIA (4N3Đ) – JIMBARAN – TANAL LOT – VW SAFARI TOUR – ATLAS BEACH CLUB – UBUD TEMPLE – D’TUKAD RIVER CLUB – MELASTI BEACH CLUB do Du Lịch Dế Mèn tổ chức du khách sẽ được thưởng thức đặc sản Bali – Crispy Duck – tại nhà hàng cao cấp Dedari Garden by Royal Pita Maha Ubud.

Giới thiệu khách sạn cao cấp Royal Pita Maha Hotel Ubud 

Khách sạn cao cấp Royal Pita Maha Hotel Ubud chuyên cung cấp cho các du khách du lịch Bali không gian lưu trú sang trọng, bể bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng và khu dã ngoại rất lý tưởng và lãng mạn.

 

Dedari-Garden-by-Royal-Pita-Maha-Ubud-du-lich-de-men-vn-2
Dedari Garden by Royal Pita Maha Ubud – Điểm check in lý tưởng danh cho du khách đi du lịch đảo Bali
Không gian thiên nhiên, gần gũi tại nhà hàng cao cấp Dedari Garden by Royal Pita Maha Ubud

Khách sạn  Royal Pita Maha Hotel  cách trung tâm thành phố Ubud 4 km và cách sân bay Sân bay quốc tế Ngurah Rai 45 km. Nó cũng chỉ cách 10 phút lái xe từ Lâu đài Ubud. Du khách đi tour du lịch đảo Bali  có thể dùng bữa sáng tại nhà hàng Dedari Garden by Royal Pita Maha Ubud. với món đặc sản Bali – Crispy Duck. Spa của Royal Pita Maha Hotel có bể sục và xông hơi khô phục vụ mọi nhu cầu của du khách đến tham quan Bali.