Bãi đá cổ StoneHenge – Điểm du lịch Anh Quốc hấp dẫn

bai-da-co-StoneHenge-tour-anh-quoc-du-lich-de-men-vn

 

Du lịch Anh Quốc: Giới thiệu Bãi đá cổ StoneHenge

Bãi đá cổ StoneHenge là một công trình tượng đài cự thạch thời kỳ đồ đá mới và thời kỳ đồ đồng gần Amesbury ở Anh, thuộc hạt Wiltshire. Công trình StoneHenge bao gồm các công sự bằng đất bao quanh một vòng đá, là một trong những địa điểm tiền sử nổi tiếng thế giới.

Du lịch Anh Quốc: Thời gian lý tưởng để tham quan bãi đá cổ StoneHenge

 

Thời điểm du lịch đến bãi đá cổ Stonehenge đẹp nhất trong năm là vào mùa hè. Khi đó, du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng nguồn không khí trong lành và chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính cũng như thỏa sức khám phá những điều bí ẩn ở StoneHenge.

Du lịch Anh Quốc: Phương tiện di chuyển đến tham quan bãi đá cổ StoneHenge

Từ London đến Stonehenge, du khách nên đi tour du lịch Anh Quốc để giảm chi phí và tiết kiệm thời gian. Nếu muốn tự khám phá, khách du lịch Anh Quốc có thể đi tàu từ ga Waterloo tới Salisbury trong gần 90 phút. Từ Salisbury không có tuyến xe buýt công cộng nào qua Stonehenge, du khách có thể đi xe khách Stonehenge Tour đi thẳng từ ga này tới Trung tâm Du khách Stonehenge cách đó khoảng 14 km.

Du lịch Anh Quốc: Những bí ẩn ở bãi đá cổ StoneHenge

Bãi đá cổ Stonehenge là một trong địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Anh, và cũng là một trong những bí ẩn khảo cổ lớn nhất của nhân loại, thách thức tất cả mọi giả thuyết, suy đoán và nghiên cứu của các nhà khảo cổ học danh tiếng trên thế giới.

Nghiên cứu về địa chất cho thấy đá từ Stonehenge được lấy từ một nơi cách đó 200km. Một câu hỏi nữa làm đau đầu các nhà khoa học là làm cách nào người ta có thể vận chuyển một số lượng đá lớn với khối lượng khổng lồ từ một nơi xa như vậy để đặt tại đây, và tất cả các khớp ghép đều hoàn toàn chính xác trong điều kiện hoàn toàn không có phương tiện trợ giúp nào khác ngoài sức người cổ đại.

Bãi đá cổ StoneHenge là một điểm tham quan hấp dẫn trong hành trình tour KHÁM PHÁ HUYỀN THOẠI XỨ SỞ SƯƠNG MÙ: VƯƠNG QUỐC ANH – SCOTLAND (10 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức cho du khách.