HERO PAINTER SHOW: Nghệ thuật vẽ đặc sắc phong cách Hàn Quốc

The-Painters-Hero-Show-tour-han-quoc-du-lich-de-men-vn-1

Giới thiệu The Painters: Hero Show Hàn Quốc

 
The Painters: Hero Show trở một màn trình diễn độc nhất vô nhị kết hợp giữa nền giải trí Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với các nghệ sĩ tài năng. The Painters: Hero Show là màn trình diễn phi ngôn ngữ kết hợp hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc và sự pha trộn dí dỏm của hài kịch và khiêu vũ. The Painters: Hero Show tập trung thể hiện tài năng hội họa.
 
 
The-Painters-Hero-Show-tour-han-quoc-du-lich-de-men-vn
 

The Painters: Hero Show  Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

 
The Painters: Hero Show: Khán giả sẽ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật và một vở nhạc kịch trong một buổi biểu diễn tạo ra khoảng 10 tác phẩm nghệ thuật trực tiếp trên sân khấu thông qua một chương trình dài 75 phút đầy phấn khích.
 
Ý tưởng sáng tạo hoàn toàn mới này thể hiện kỹ năng thổi hồn của các họa sỹ minh họa với những hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc cùng với sự pha trộn hài hước của biểu diễn hí kịch, nhảy múa và hài kịch.
 
Hero Painter Show Hàn Quốc sử dụng 10 kỹ thuật khác nhau – tất cả mọi thứ từ hành động vẽ đến tốc độ vẽ, kèm theo tác phẩm được tạo ra từ 200 khối Rubik – tác phẩm nghệ thuật đại diện cho ‘anh hùng’ từ lịch sử, âm nhạc và truyện tranh.
 
Chương trình có tên “Hero” là vì các bức tranh thường thể hiện hình ảnh những nhân vật nổi tiếng như Michael Jackson, Bruce Lee và Marilyn Monroe.
 
The-Painters-Hero-Show-tour-han-quoc-du-lich-de-men-vn-2
 

Du lịch đến Hàn Quốc nhất định phải xem Hero Painter Show

 
Hero Painter Show Hàn Quốc:  là màn trình diễn không lời nhưng người xem cảm nhận được văn hóa và tinh thần Hàn Quốc. Từ đạo cụ trên sân khấu là thùng ghi chữ kimchi cực lớn đến lối biểu diễn của nghệ sĩ. Khán giả cảm nhận tâm huyết của họ, mồ hôi lao động đã rơi để cống hiến cho người xem.
 
The-Painters-Hero-Show-tour-han-quoc-du-lich-de-men-vn-3
 
Du khách tham gia tour KHÁM PHÁ XỨ SỞ KIM CHI – HÀN QUỐC: BUSAN – GYEONGJU – SEOUL (6 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức  sẽ được tặng vé show nghệ thuật HERO PAINTER SHOW: biểu diễn vẽ nghệ thuật vui nhộn và hài hước từ các chàng trai tài hoa theo phong cách Hàn Quốc.