Đến thị trấn Pai, Mae Hong Son vào mùa mưa

thi-tran-pai-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn

Mùa mưa ở Thái Lan bắt đầu từ tháng mấy?

Mùa mưa ở Thái Lan thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Nhiều khách du lịch Thái Lan chọn thời điểm này để đến với thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son và chiêm ngưỡng những cảnh sắc thú vị.

Thị trấn Pai nằm ở đâu?

Pai là thị trấn có nhiều núi thuộc tỉnh Mae Hong Son, là điểm đến ở vùng Cao nguyên Tây Bắc Thái Lan. 

Chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ của thị trấn Pai trong mưa

Thị trấn Pai được biết đến với bầu không khí thoải mái và là nơi hoàn hảo cho một chuyến đi du lịch tiết kiệm vì thị trấn có chỗ ở, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm giá cả phải chăng. Hơn nữa, Pai trong mưa thực sự là một cảnh tượng cực kỳ lãng mạn đáng để một lần chiêm ngưỡng, đặc biệt là vào sáng sớm. Những ngọn núi của Pai được bao phủ bởi sương sớm trong khi những tia nắng le lói chiếu vào.

Các hoạt động thiên nhiên ở Pai

Pam-Bok-pai-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn
Thác Pam Bok ở Pai

Pai nổi tiếng với các hoạt động thiên nhiên như đi bộ đường dài (Pai Canyon) và ghé thăm các thác nước (thác Pam Bok và thác Mo Pang). Hẻm núi Pai có tầm nhìn tuyệt vời nhất để ngắm hoàng hôn, chỉ cách lối vào 5 phút đi bộ lên cầu thang. Ngay cả khi trời nhiều mây, quang cảnh núi non sau cơn mưa vẫn vô cùng ấn tượng.

Nếu những điểm đến này khó đến do lượng mưa lớn, bạn có thể chọn đi cà phê ở Pai. Điểm dừng chân đầu tiên có thể là Cafe De Pai, một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Pai, nằm giữa phố đi bộ. Ngoài cà phê thơm ngon, quán cà phê còn nổi tiếng với bữa sáng tuyệt vời với khẩu phần rất lớn.

Coffee-in-Love-pai-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn
Coffee-in-Love là một quán cà phê nổi bật tại Pai

Quán cà phê tiếp theo nên ghé là Coffee in Love, quán cà phê có view đẹp nhất ở Pai. Quán cà phê giống như trong truyện cổ tích gói gọn khung cảnh thiên nhiên Pai một cách hoàn hảo. Cuối cùng là Fat Cat, một nhà hàng địa phương phục vụ các món ăn chay ngon miệng ở Pai, Mea Hong Son, Thái Lan

Du Lịch Dế Mèn hiện đang triển khai tour du lịch THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) – KH: 28/9; 26/10 – Giá chỉ: 15.99 triệu. Thị trấn Pai là một điểm đến hấp dẫn trong hành trình này.