3 Mermaids Cafe: Điểm check in mang phong cách nàng tiên cá ở Pattaya

3-mermaids-cafe-restaurant-pattaya-thai-lan-du-lich-de-men-vn-0

Pattaya của Thái Lan nổi tiếng với những bãi biển trong xanh hay các ngôi chùa đậm nét kiến trúc Phật giáo. Thế nhưng, có một nơi vô cùng mới lạ đó chính là 3 Mermaids Cafe – một quán nước có thiết kế vô cùng độc đáo và thu hút sự tò mò đối với khách đi tour du lịch Thái Lan.

3-mermaids-cafe-restaurant-pattaya-thai-lan-du-lich-de-men-vn-12

3 Mermaids Cafe – Tọa độ check in hot ở Pattaya, Thái Lan  

3 Mermaids Cafe & Restaurant tọa lạc tại số 286/5 Kasetsin 11 Alley, thuộc huyện Bang Lamung, tỉnh Chonburi, thành phố Pattaya, Thái Lan. Nơi đây là một tổ hợp bao gồm nhà hàng và quán cafe mang lối kiến trúc độc đáo với trung tâm là biểu tượng “Nàng tiên cá”. Chính vì thế, đây được xem là điểm đến vô cùng độc đáo đối với những khách du lịch có niềm đam mê với nàng tiên cá, những bộ phim về nàng tiên cá hay đơn giản là những người bị thu hút bởi những phong cách kiến trúc mới lạ này.

3-mermaids-cafe-restaurant-pattaya-thai-lan-du-lich-de-men-vn

Các món nước và ẩm thực đặc sắc tại 3 Mermaids Cafe

3 Mermaids Cafe & Restaurant cũng phục vụ đa dạng các loại thức ăn, đồ uống bao gồm cà phê, hải sản, đồ ăn kiểu Âu, Thái,… để khách đi tour du lịch Pattaya có thể thoải mái lựa chọn những món ăn hay những thức uống hợp khẩu vị. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu góc nhìn hướng ra biển Pattaya khiến cho khu vực này càng trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết.

3-mermaids-cafe-restaurant-pattaya-thai-lan-du-lich-de-men-vn-11
Tiểu cảnh ấn tượng

Thời gian mở cửa của 3 Mermaids Cafe

3-mermaids-cafe-restaurant-pattaya-thai-lan-du-lich-de-men-vn-1
Quàn cà phê 03 MERMAID có tầm nhìn tuyệt vời

3 Mermaids Cafe & Restaurant mở cửa phục vụ khách du lịch Thái Lan tham quan từ 10h sáng cho đến 0h sáng ngày hôm sau. Ngoài ra, mức giá trung bình cho mỗi đồ ăn, thức uống tại quán dao động từ 292 baht – 1460 baht.

Du lịch Dế Mèn hiện đang tổ chức tour du lịch Thái Lan: HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA (5N4Đ) – Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn – Hàng không: VJ air – Giá chỉ từ: 6.57 triệu. Trải nghiệm tại 03 MERMAID café là một điểm nhấn nổi bật trong hành trình tour du lịch Thái Lan này.