Du lịch New Zealand phải ghé thiên đường Wanaka

thi-tran-wanaka-new-zealand-tour-du-lich-de-men-vn

Thị trấn Wanaka mang vẻ đẹp huyền ảo, hoang sơ

Thị trấn Wanaka nằm ở vùng Otago trên đảo Nam của New Zealand. Wanaka là điểm dừng chân hấp dẫn cho mọi du khách đi tour du lịch New Zealand. Thiên đường Wanaka sở hữu vẻ đẹp huyền ảo, hoang sơ, là điểm đến đầy thú vị cho những ai yêu thích sự lãng mạn, cảnh sắc hữu tình, nên thơ và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Wanaka có thời tiết quanh năm vô cùng dễ chịu

Wanaka có khí hậu ôn đới nên thời tiết quanh năm vô cùng dễ chịu, với nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 25 độ C. Vậy nên dù ghé thăm thị trấn Wanaka vào bất kể mùa nào trong năm thì khách du lịch New Zealand cũng đều có thể tận hưởng không khí trong lành, thiên nhiên tươi đẹp, cảnh sắc hữu tình.

Bốn mùa tươi đẹp ở thị trấn Wanaka, New Zealand

Mùa xuân, hè luôn là mùa cao điểm du lịch ở New Zealand nên Wanaka cũng trở nên tấp nập hơn bao giờ hết. Nếu đến đây vào mùa hè, hồ Wanaka sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại ven hồ, hoà mình vào thiên nhiên, thả hồn vào sự bình yên.

Nhưng nếu được hỏi mùa nào đẹp nhất trong năm ở Wanaka thì chắc chắn đó sẽ là mùa thu. Nếu may mắn có dịp đến Wanaka vào mùa thu khách du lịch New Zealand sẽ bị mê bởi sắc màu vàng, đỏ, nâu vừa thanh tao vừa quyến rũ.

Đến mùa đông, khách du lịch sẽ không khỏi trầm trồ trước những ngọn núi được phủ tuyết trắng xóathị trấn Wanaka. Đây cũng là lúc những ai đam mê bộ môn trượt tuyết, thích thử thách bản thân ở các trò chơi mạo hiểm không thể bỏ lỡ. Khu thánh địa trượt tuyết Cardrona Alpine Resort hay các sườn dốc ở Treble Cone chính là địa điểm được yêu thích nhất vào dịp này và cũng đón nhiều lượt khách du lịch New Zealand nhất.

Cách di chuyển đến thị trấn Wanaka

Wanaka nằm trên quốc lộ nối giữa bờ Tây và bờ Đông đảo Nam, là điểm dừng chân chung trên cung đường đẹp nhất nhì New Zealand từ Christchurch – Queenstown. Du khách có thể di chuyển đến thị trấn Wanaka bằng xe bus hay thuê xe riêng.

Những trải nghiệm du lịch hấp dẫn ở thị trấn Wanaka

Ghé thăm hồ Wanaka

ho-wanaka-lake-new-zealand-tour-du-lich-de-men-vn
Vẻ đẹp thơ mộng của hồ Wanaka, New Zealand

Sẽ thật thiếu sót nếu như chuyến hành trình của du khách không có sự xuất hiện của hồ Wanaka. Đây là nơi thiên nhiên đẹp như tranh, hớp hồn mọi du khách ngay từ lần đầu chạm mắt. Dọc theo hai bên bờ, du khách sẽ bất ngờ bắt gặp những bãi biển cát mịn, rất thích hợp để nằm tắm nắng và câu cá.

Trượt tuyết

truot-tuyet-tai-wanaka-new-zealand-tour-du-lich-de-men-vn
Hoạt động trượt tuyết thú vị ở thị trấn Wanaka, New Zealand

Với những du khách thích thử cảm giác mạnh, trải nghiệm trượt tuyết tại Treble Cone Ski Area và Cardrona Alpine Resort sẽ là những giây phút bạn không bao giờ quên. Đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại thị Wanaka, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đi tour du lịch New Zealand mỗi năm.

Ngắm mặt trời mọc và hoàng hôn trên Roys Peak

ngam-hoang-hon-Roys-Peak-thi-tran-wanaka-new-zealand-tour-du-lich-de-men-vn
Hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh Roys Peak

Đã đến Wanaka thì du khách phải lên đỉnh Roys Peak và ngắm mặt trời mọc và ngắm hoàng hôn. Cung đường lên Roys Peak cao khoảng 1578m. Đây là hoạt động thú vị mà bất cứ ai thích thử thách bản thân và khám phá những điều mới lạ không thể bỏ lỡ. Dù đường đi có vất vả nhưng khi đã lên tới Roys Peak, du khách sẽ nhận được “thành quả” hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Toàn bộ sông núi, mây trời Wanaka sẽ được “thu gọn” vào trong tầm mắt. Ngắm mặt trời mọc trên Roys Peak sẽ là ký ức đẹp mà khách du lịch New Zealand mãi khắc sâu trong tim.

Puzzling World

Puzzling-World-thi-tran-wanaka-new-zealand-tour-du-lich-de-men-vn

“Nhà nghiêng” Puzzling World là điểm tham quan nhất định du khách phải ghé qua khi đến thị trấn Wanaka. Nơi đây được biết tới là “Mê cung khổng lồ” đầu tiên trên thế giới với các phòng không gian ba chiều đầy thử thách và cũng không kém phần vui nhộn mà cả trẻ em và người lớn đều vô cùng thích thú.

Đi thuyền phản lực trên sông Mātukituki

​​Cuộc hành trình đến Wanaka sẽ trở nên hấp dẫn hơn nữa với hoạt động đi thuyền phản lực trên sông Mātukituki. Thử cảm giác ngồi trên thuyền phản lực và ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã hai bên bờ, thời khắc này ở Wanaka sẽ thực sự chinh phục du khách.

Trang trại hoa oải hương Wanaka

lavender-farm-thi-tran-wanaka-new-zealand-tour-du-lich-de-men-vn

Một điểm đặc trưng nữa ở Wanaka chính là những cánh đồng hoa oải hương. Thời gian tốt nhất để chiêm ngưỡng hoa oải hương nở rộ là từ tháng 12 đến tháng 2. Gặp gỡ những chú lạc đà alpacas dễ thương, vuốt ve bộ lông tơ ấm áp, thưởng thức mật ong Lakes Honey hay nhâm nhi tách trà ấm nóng bên cánh đồng hoa oải hương tím biếc là những gợi ý hoàn hảo trong chuyến đi đến thị trấn Wanaka. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm trực tiếp cách chế tạo dầu từ hoa oải hương đầy thú vị.

Thưởng thức rượu vang Wanaka

Thị trấn Wanaka nổi tiếng với các nhà máy rượu vang nức tiếng mà chỉ cần thử một lần thôi cũng đủ khiến du khách say đắm không thể quên. Thưởng thức thêm món bánh hamburger ở Red Star Burger Bar sẽ là combo đầy trọn vẹn khi ở Wanaka.

Du Lịch Dế Mèn hiên đang tổ chức tour du lịch NEW ZEALAND – MÙA XUÂN VÙNG ĐẤT THIÊN ĐƯỜNG: CHRISTCHURCH – WANAKA – QUEENSTOWN – MILFORD SOUND – SÔNG BĂNG FRANZ JOSEF – AUCKLAND – ROTORUA – HOBITTON – WAITOMO – Thời gian: 11 ngày/ 8 đêm khách sạn – Lịch khởi hành dự kiến: 29/10 – 08/11/2023 – Hàng không: SQ (Singapore Airlines) – Giá trọn gói: 166.000.000 vnđ