Fort Canning Park Singapore – Nấc thang lên thiên đường

Fort-Canning-Park-tour-singapore-du-lich-de-men-vn-2

Giới thiệu công viên Fort Canning ở Singapore

 
Nằm ngay tại trung tâm của Singapore sầm uất nhưng công viên Fort Canning lại sở hữu cho mình vẻ đẹp tự nhiên lôi cuốn rất riêng với không gian xanh thoáng đãng, bình yên rất thích hợp với những ai muốn chạy trốn khỏi bộn bề của cuộc sống. Sở hữu diện tích lên đến 18 ha với hàng ngàn loại thực vật phong phú tồn tại và phát triển tươi tốt đã biến Fort Canning trở thành một “lá phổi xanh” tuyệt đẹp của quốc đảo sư tử Singapore.
 

Cơ hội check-in sống ảo cùng “Nấc thang lên thiên đường” tại Fort Canning Park

 
Công viên Fort Canning ở Singapore còn nổi tiếng với rất nhiều các góc view thiên nhiên thần thánh mê đắm lòng người, tiêu biểu phải kể đến tọa độ “Nấc thang lên thiên đường” cực kỳ đắt giá tại đây và đang làm mưa làm gió các tín đồ sống ảo khắp nơi trên thế giới.
 
Nấc thang thiên đường Singapore là một trong những lý do khách du lịch tìm đến tham quan công viên Fort Canning Park Singapore. Một cây cầu thang dẫn từ dưới lên, cùng mái vòm mở rộng 360 độ, chỉ cần ngước mắt là thấy cả bầu trời cùng với những tán cây xanh mướt tuyệt đẹp.
 
 
Tuy là nơi “hoàn hảo để sống ảo” với view chụp tuyệt vời và hậu cảnh ngoạn mục như vậy nhưng góc cầu thang Fort Canning Walk này vẫn chưa thực sự được nhiều người tìm đến. Nói đúng hơn là “tìm” nhưng không “đến”. Có rất nhiều cách để đến với công viên Fort Canning, nhưng để đi đúng hầm đi bộ dẫn ra khu vực góc cầu thang này thì không dễ dàng.
 
Fort-Canning-Park-tour-singapore-du-lich-de-men-vn
Tọa độ sống ảo cực kỳ đẹp mắt nhưng ít người biết tại Singapore
 
Góc cầu thang Fort Canning Park này đặc biệt ở chỗ được điểm xuyến bởi rất nhiều cây cỏ dây leo tạo thành một vòng tròn canh xung quanh miệng hang tuyệt đẹp, chỉ cần đứng hoặc ngồi trên thành cầu thang, chĩa máy ảnh lên kết hợp tí filter khách đi du lịch Singapore sẽ thu được một bức ảnh ”xịn sò” triệu view.
 

Những điểm hấp dẫn khác tại  Fort Canning Park Singapore

 
Sau khi chụp ảnh ở đường hầm, du khách có thể đi dạo quanh công viên Fort Canning Park, ngang qua những con đường trồng nhiều cây, bãi cỏ xanh, không khí trong lành. Dù nằm sát Clarke Quay, một trong những điểm ăn chơi sầm uất nhất Singapore, không gian ở đây vẫn rất yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với thành phố náo nhiệt.
 
Du khách đi tour du lịch Singapore có thể đến công viên Fort Canning Park bằng tàu điện ngầm, tuyến Downtown, xuống tại ga Fort Canning. Còn lối vào đường hầm gần nhất là từ trạm tàu điện Dhoby Ghaut. Sau khi ra khỏi trạm, du khách theo biển chỉ dẫn Fort Canning Link là tới. Hoặc du khách có thể xuống từ ga tàu điện Bencoolen, ra cổng C (exit C) và tìm đến Canning Walk.
 
Fort Canning Park là một điểm tham quan hấp dẫn trong hành trình tour du lịch SINGAPORE (4N3Đ) – NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG do Du Lịch Dế Mèn tổ chức dành cho du khách.