Hoàng hôn ngoạn mục nơi hẻm núi thị trấn Pai, Mae Hong Son

tour-thi-tran-pai-tinh-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn-3

Được xem là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thị trấn Pai, hẻm núi Pai nằm trên đường cao tốc 1905 không xa Cầu tưởng niệm Chiến tranh Thế giới thứ II là một nơi tuyệt vời để khám phá cảnh quan tuyệt đẹp 360 độ của thung lũng.

Pai Canyon là cuộc phiêu lưu hoàng hôn mà mọi người nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Bạn có thể chọn buổi sáng sớm hoặc buổi tối để ghé thăm hẻm núi này, là hai khoảng thời gian thích hợp nhất trong ngày để bạn phóng tầm mắt ra toàn cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên trùng trùng điệp điệp, đang ngập tràn trong thứ ánh sáng màu cam rực rỡ đầy quyến rũ.

Ngồi trên một trong những băng ghế có bóng râm hoặc leo lên vài bậc thang đến một bệ ngắm bằng gỗ, bạn sẽ ngạc nhiên khi chứng kiến vẻ đẹp uy nghi và ấn tượng với những rặng núi đá khổng lồ, hệ thực vật phong phú và những ngọn núi kỳ vĩ ở phía xa.

Đi bộ qua hẻm núi Pai , tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan sẽ là chút cảm giác hồi hộp, bạn có thể tự do leo lên những tảng đá đã hình thành lối đi tự nhiên do sự xói mòn liên tục trong nhiều thập kỷ. Các gờ và phiến hẹp thậm chí được chạm khắc đã sống sót sau những hành động ăn mòn của các nguyên tố có các vách đá dốc sâu 30 mét và hàng loạt các lối đi hẹp cắt trên các vách đá khổng lồ của thung lũng dày đặc.

Cơ hội sở hữu những bức ảnh ấn tượng lưu giữ hành trình đáng nhớ này đang chờ bạn, đừng quên thưởng thức cảnh hoàng hôn với một ly bia trong tay, ngắm bầu trời thay đổi với những mảng màu pha trộn đầy ấn tượng.

Tham gia tour THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức, du khách sẽ có dịp khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Mae Hong Son – vùng Cao nguyên Tây Bắc tuyệt đẹp, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp với ngôi làng cổ Ban Rak Thai, tham quan Pai – thị trấn nổi tiếng của du lịch Thái Lan….