Jewel Changi – Nơi có thác nước trong nhà Rain Vortex cao nhất thế giới

tour-du-lich-singapore-du-lich-de-men-vn

Giới thiệu Jewel Changi – Khu phức hợp tỉ đô ở Singapore

Jewel Changi là sự kết hợp giữa thiên nhiên với sức sáng tạo của con người. Du khách đi tour du lịch Singapore sẽ được chiêm ngưỡng thác nước Rain Vortex cao 40m, thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Jewel Changi nổi bật và hiện đại trong mắt khách du lịch Singapore

Sân bay quốc tế Changi lớn nhất khu vực Đông Nam Á của Singapore thu hút khách du lịch Singapore nhờ thác nước Rain Vortex kỳ vĩ nằm trong nhà.

Khu phức hợp tỉ đô Jewel Changisân bay Changi nổi bật với không gian xanh mát của cây cỏ và thác nước khổng lồ. Điểm nổi bật nhất của tổ hợp Jewel Changi chính là thác nước Rain Vortex, cao gần 40 m và là thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Thác Rain Vortex ở Jewel Changi và hệ sinh thái thiên nhiên khổng lồ

Thác Rain VortexJewel Changi được bao quanh bởi hệ sinh thái với 2.500 cây xanh và 100.000 bụi cây, tạo cho du khách như lạc vào một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ. Đêm đến, thác nước Rain Vortex chiếm trọn sự thu hút của khu phức hợp Jewel Changi với dòng nước đổi màu lấp lánh. Ngoài thác nước lớn, các thác nhỏ xung quanh có nhiệm vụ điều hòa không khí bên trong mái vòm bằng kính khổng lồ.

tour-du-lich-singapore-du-lich-de-men-vn-2

Sân bay Changi đã chính thức có thêm tên trong danh sách những điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi tới  du lịch Singapore.

Jewel Changithác nước Rain Vortex cao 40m là một điểm tham quan ấn tượng trong tour SINGAPORE (4N3Đ): THÁC NƯỚC JEWEL – ĐẬP NƯỚC MARINA – “NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG” do Du Lịch Dế Mèn tổ chức dành cho du khách.