Khám phá sắc màu thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan về đêm

tour-thi-tran-pai-tinh-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn-6
Cuộc sống về đêm nhộn nhịp là điểm khác biệt với vẻ hiền hòa của thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan vào ban ngày. Phố đi bộ Pai hay còn gọi là chợ đêm Pai là nơi bạn có thể mua mọi thứ từ đồ lưu niệm, tác phẩm nghệ thuật, quần áo, trang sức,…
 
 
Dọc theo con đường Rungsiyanon từ khoảng 6 giờ chiều đến 10 giờ 30 tối mỗi đêm, bạn có thể được thưởng thức những món ăn ngon với giá cả vô cùng phải chăng.
 
Mỗi tối khi lên đèn, thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan lại được lấp đầy với những quầy hàng hóa đầy nhộn nhịp và tinh túy thể hiện tinh thần hippie đặc trưng.
 
Bên cạnh đó, nhâm nhi những ly rượu và nhảy nhót dường như là những điểm nhấn chính thu hút sự tham gia của khách du lịch Thái Lan tại thị trấn Pai vào ban đêm.
 
Tùy thuộc vào nơi bạn đi, bầu không khí có thể thay đổi từ các quán bar vỉa hè Khao San đến nhiều nhà hàng phong phú với những nhóm nhạc sống chơi jazz, blues hay pop quốc tế.
 
Đêm dần buông xuống ngôi làng đáng yêu này, trong khi một số bài hát kinh điển được biểu diễn bằng guitar bohemian, đó sẽ là lúc bạn có thể cùng chia sẻ những ước mơ với bạn đồng hành, hay tham gia trò chơi đếm sao với những người bạn vừa mới quen trước đó.
 
Tham gia tour THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức, du khách sẽ có dịp khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Mae Hong Son – vùng Cao nguyên Tây Bắc tuyệt đẹp, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp với ngôi làng cổ Ban Rak Thai, tham quan Pai – thị trấn nổi tiếng của du lịch Thái Lan….
gthv-dldm