Khám phá thủ đô Viêng Chăn (Vientiane) nước Lào

thu-do-lao-vieng-chang-Vientiane-du-lich-de-men-vn

Đi tour du lịch Lào chớ bỏ qua thủ đô Viêng Chăn 

Đi tour du lịch Lào, chắc chắn du khách không thể bỏ qua thủ đô Viêng Chăn. Thành phố nhỏ xinh, có nhiều đền tháp, cung điện dát vàng và những kiến trúc nàn phong cách kiểu Pháp.

Những điểm tham quan nổi bật ở Vientiane

Đến Viêng Chăn, khách đi tour du lịch Lào có thể ghé thăm những công trình tuyệt đẹp có bề dày lịch sử như khải hoàn môn Patuxay, chùa Sisaket, Pha That Luang,… Ngoài món ăn truyền thống đặc trưng của người Lào, thủ đô Vientiane cũng có nhiều nhà hàng, quán bar pha trộn hơi hướm phương Tây hấp dẫn khách du lịch.

Lịch sử và nét đặc trưng của thủ đô nước Lào

Viêng Chăn là thủ đô của Lào. Thành phố này không sầm uất, hoa lệ như Bangkok (thủ đô của Thái Lan) hay Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), nó chỉ giống như một thị trấn nhỏ. Viêng Chăn (Vientiane) là thủ đô nhỏ nhất ở Đông Nam Á, nhưng chính điều ấy lại tạo nên một bầu không khí rất riêng, rất thoải mái cho du khách.

Lào đã từng là thuộc địa của Pháp, nên ảnh hưởng của Pháp vẫn hiển hiện khá rõ ở Vientiane ngày nay, cả về ẩm thực và kiến trúc, hay phần nào đó là nếp sống của người dân.

Một số điểm tham quan nổi tiếng ở Viêng Chăn

Đại lộ dọc theo sông Mekong mang đến cho bạn một chuyến du ngoạn tuyệt vời với rất nhiều nhà hàng, quán cà phê đẹp mê lòng và nhất là một khu chợ đêm tuyệt vời.

Du khách cũng không nên bỏ qua Patuxai, một vòm chiến thắng tuyệt đẹp, và Wat Si Saket, ngôi chùa Phật giáo linh thiêng nhất của thủ đô. Công viên Phật giáo với 200 bức tượng Phật nằm cách trung tâm thành phố 25 km cũng là một điểm đến lý tưởng.

Dẫu ít được nhắc đến trên bản đồ du lịch, nhưng du lịch Lào vẫn hớp hồn những du khách đến đây bằng sự hồn hậu của người dân, bằng những ngôi chùa cổ kính, những thắng tích ngàn năm, những dãy núi hoang sơ, những thác nước hùng vĩ…

Du lịch Dế Mèn hiện đang triển khai tour du lịch LÀO – THIÊN ĐƯỜNG BỊ LÃNG QUÊN – Thời gian: 5N4Đ – Phương tiện: Máy bay, Ô tô, Tàu cao tốc dành cho du khách. Để đặt tour Quý khách có thể liên hệ hotline: 0903.378.789 – 0938.637.563