Lạc bước ở thác nước Pam Bok, thị trấn Pai, Mae Hong Son, Thái Lan

thac-nuoc-Pam-Bok-pai-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn

Nằm ẩn mình sau những vách đá cao chót vót và được bao quanh bởi thiên nhiên, thác Pam Bokthị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan còn được gọi là thác “nhảy” mang đến sự tách biệt và rung cảm đặc biệt cho những ai ghé thăm.

Với một tảng đá cao có thể nhảy xuống và một hồ bơi đủ sâu, đây là thác nước yêu thích để thỏa mãn những du khách đi du lịch Thái Lan đam mê sự mạo hiểm. Thời tiết trong lành nơi đây còn vô cùng thích hợp để trải nghiệm bằng cách lái xe để tiếp cận thác.

Ngoài ra, trên đường vào thác Pam Bok ở thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan  bạn sẽ chứng kiến một khung cảnh kỳ lạ, đó là vùng đất bị chia cắt, một kiểu địa hình độc đáo là hệ quả sau một trận động đất năm 2008.

Vô tình, nơi đây đã biến thành điểm thu hút khách du lịch Thái Lan đến tham quan, bạn có thể cuốc bộ xung quanh rìa vùng đất để chứng kiến tận mắt những vết nứt, hay tiếp thêm năng lượng bằng một số loại trái cây tươi ngon từ khu vườn của những người dân địa phương trước khi tiếp tục đi đến thác nước Pam Bok.

Sau khi tạm rời thác nước Pam Bok, bạn có thể ghé thăm chiếc cầu tre giữa đồng lúa bạt ngàn. Chỉ mất 5 phút lái xe, cây cầu dài 815m được làm hoàn toàn bằng tre sẽ hiện ra trước tầm mắt bạn.

tour-thi-tran-pai-tinh-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn-5

Dù được nhiều du khách đi du lịch Thái Lan ghé thăm nhưng nơi đây vẫn hiện lên trong mình nét hiền hòa và yên bình. Đến đây vào buổi sớm của ngày, bạn sẽ có thể thấy các nhà sư đang trên đường đến đền thờ, cũng như những người nông dân đang lao động ở xa xa.

Tham gia tour THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức, du khách sẽ có dịp khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Mae Hong Son – vùng Cao nguyên Tây Bắc tuyệt đẹp, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp với ngôi làng cổ Ban Rak Thai, tham quan Pai – thị trấn nổi tiếng của du lịch Thái Lan….