Măng Đen và biển mây huyền ảo

mang-den-du-lich-de-men-vn

Măng Đen – Đà Lạt thứ hai trên cao nguyên

Nằm ở độ cao trên 1.200m so với mực nước biển, Măng Đen (Kon Plông) được ví như Đà Lạt thứ hai trên cao nguyên bởi khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh vật hoang sơ, thơ mộng. Măng Đen còn hấp dẫn du khách khám phá, trải nghiệm biển mây huyền ảo vào mỗi buổi bình minh tuyệt đẹp.
 
 
mang-den-du-lich-de-men-vn-san-may-2
Thị trấn Măng Đen dưới làn mây trắng
 
mang-den-du-lich-de-men-vn-san-may-3
Ngắm nhìn mây bồng bềnh huyền ảo luôn là trải nghiệm khó quên khi đến với Măng Đen
 
mang-den-du-lich-de-men-vn-san-may-4
Mây như dòng suối mát lững lờ trôi
 

Khí hậu Măng Đen

Khí hậu Măng Đen mang đặc trưng của khí hậu ôn đới, mát mẻ quanh năm. Mùa hè (từ tháng 4 đến tháng 9) nhiệt độ trung bình khoảng 18 – 25 độ C, mùa đông (từ tháng 10 đến tháng 3) nhiệt độ trung bình khoảng 15 – 20 độ C.
 

Ẩm thực Măng Đen

am-thuc-mang-den-du-lich-de-men-vn

Ẩm thực Măng Đen mang đậm hương vị Tây Nguyên với những món ăn đặc trưng như: cơm lam, gà nướng, rượu cần,…
 

Vẻ đẹp Thác Pa Sỹ

thac-pa-sy-mang-den-du-lich-de-men-vn

 
Thác Pa Sỹ là một trong những địa điểm du lịch Măng Đen nổi tiếng. Thác Pa Sỹ được ví như một dải lụa trắng tinh khôi giữa phông nền xanh thẳm của núi rừng. Dòng thác đổ từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa, tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ và ấn tượng.
 

Hồ Đắk Ke thơ mộng

ho-dak-ke-mang-den-du-lich-de-men-vn

 
Hồ Đắk Ke có nước trong xanh như ngọc bích. Hồ được bao bọc bởi những ngọn núi cao và những cánh rừng xanh tươi. Đến với hồ Đắk Ke, du khách đi tour du lịch Măng Đen sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên tươi mát, trong lành. Hồ Đắk Ke là một điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và tìm kiếm sự bình yên.
 
Du lịch Dế Mèn hiện đang triển khai tour du lịch Pleiku – Kontum – Măng Đen – Thời gian: 3 ngày 2 đêm – Phương tiện: Máy bay, Ô tô với nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách.