Ngắm tượng Phật trắng trên đỉnh đồi thị trấn Pai, Mae Hong Son

tour-thi-tran-pai-tinh-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn-1

Từ hầu hết các nơi trong thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan bạn đều có thể nhìn thấy bức tượng Phật trắng thấp thoáng giữa núi đồi trùng điệp. Không chỉ là một ngôi đền tôn giáo, Wat Phra That Mae Yen có tầm nhìn toàn cảnh ra thị trấn Pai, giúp bạn có thể thu hết vào tầm mắt bức tranh làng quê tuyệt đẹp.

Sau khi băng qua cây cầu ra khỏi thị trấn Pai, đi theo con đường mòn khoảng 2km bạn sẽ thấy đường dẫn lên đỉnh nơi có tượng Phật trắng. Có tất cả 353 bậc thang để đến được với Đức Phật, nhưng kể cả bạn là một người không quen vận động cũng đừng quá lo lắng. Việc chinh phục toàn bộ bậc thang có thể sẽ hơi hao hụt sức lực một chút, đặc biệt là vào những ngày nóng bức, nhưng nó vẫn sẽ là một trải nghiệm mà bạn nên khám phá và nỗ lực. Bạn có thể dừng lại nghỉ mệt ở bất cứ bậc thang nào, và tranh thủ khoảng thời gian đó phóng tầm mắt ra xa, xóa tan mệt mỏi với khung cảnh vô cùng đáng giá từ xung quanh.

Đây cũng là nơi phổ biến mà các du khách đi du lịch đến thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan chọn làm địa điểm ngắm hoàng hôn toàn cảnh thị trấn Pai. Khoảnh khắc hoàng hôn ghé thăm là cảnh tượng khó quên khi nơi đây như được khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ đầy màu sắc.

Tham gia tour THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức, du khách sẽ có dịp khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Mae Hong Son – vùng Cao nguyên Tây Bắc tuyệt đẹp, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp với ngôi làng cổ Ban Rak Thai, tham quan Pai – thị trấn nổi tiếng của du lịch Thái Lan….