Rủ nhau đi tour du lịch đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận

tour-du-lich-dao-phu-quy-binh-thuan-du-lich-de-men-vn-2

Mấy năm gần đây, đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận đã được giới mê trải nghiệm và “sống ảo” rỉ tai nhau cùng về đảo phơi nắng, hóng gió biển.

Đảo Phú Quý là một huyện đảo thuộc tỉnh Bình Thuận chỉ nằm cách trung tâm của thành phố Phan Thiết tầm hơn 100km. Huyện đảo này còn có tên gọi là Cù lao Thu hay Cù lao Khoai Xứ.

Đảo Phú Quý là một hòn đảo với tổng diện tích vào khoảng 17 km2. Vốn là một hòn đảo có hệ thống thiên nhiên còn rất hoang sơ, chưa được du lịch Bình Thuận khai thác triệt để, cũng như vẫn giữ nguyên được nét đẹp tự nhiên vốn có của nó. Chính vì vậy mà Đảo Phú Quý cũng là một điểm dừng chân thú vị của những ai yêu thích du lịch trải nghiệm.

Chỉ hơn 2 giờ ngồi trên tàu cao tốc, đảo Phú Quý mộc mạc, xinh tươi sẽ hiện ra trước mắt với bao điều thú vị. Nhiều khách đi tour du lịch đảo Phú Quý, đã phải trầm trồ ngạc nhiên bởi vẻ hoang sơ, tự nhiên ở nơi đây. Du khách đi tour du lịch đảo Phú Quý Bình Thuận lại ấn tượng hơn bởi sự chất phác, nhiệt tình, hiếu khách và thân thiện của người địa phương.

Đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận đã khiến nhiều du khách say đắm khi tới đây, bởi nơi đây tập hợp nhiều địa điểm thắng cảnh độc đáo và hữu tình.  Đảo Phú Quý được thiên nhiên ưu đãi với vô vàn cảnh quan tuyệt đẹp như bãi nhỏ – Gành Hang, Vịnh Triều Dương, ngọn Hải Đăng trên núi cấm, Hòn Tranh thơ mộng, bãi Lạch Dù, bãi Roi Dừa…

Không chỉ vậy, nơi đây còn có di tích lịch sử quốc gia chùa Linh Quang – ngôi chùa cổ nổi tiếng đậm nét tâm linh của người dân đảo, chùa Linh Sơn nằm trên núi Cao Cát, vạn An Thạnh, miếu Bà Chúa Bàn Tranh… Đặc biệt, hệ sinh thái trên đảo khá đa dạng, môi trường xanh, sạch cùng nhiều bãi cát vàng trải dài ôm trọn đảo.

Khi đến đây, du khách đi tour du lịch đảo Phú Quý không chỉ thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn bao quanh hòn đảo mà còn được ngắm nhìn những cụm đá đen cùng đá gành tuyệt đẹp nhấp nhô trên biển đã hút hồn biết bao du khách. Du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ câu cá, câu mực, ngắm san hô…..

Hiện nay, đảo Phú Quý đã có nhiều quán ăn, homestay, nhà nghỉ… Thậm chí, nếu du khách muốn mạo hiểm có thể ngủ lều.

Đặc biệt, đến với nơi đây du khách đi tour du lịch đảo Phú Quý Bình Thuận còn được thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống ngon không cưỡng được như: cua Huỳnh Đế, gỏi ốc, mực hấp… là các món ăn được nhiều du khách yêu thích.

Du lịch Dế Mèn đang triển khai tour du lịch BIỂN ĐẢO PHÚ QUÝ (3n2đ) – Khám phá Phú Quý – hòn đảo hoang sơ đầy thú vị của tỉnh Bình Thuận: núi Cao Cát, hải đăng núi Cấm, vịnh Triều Dương, hòn Tranh, gành Hang…