Trượt xuống thác Mor Paeng ở thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan 

tour-thi-tran-pai-tinh-mae-hong-son-thai-lan-du-lich-de-men-vn-2

Thác Mor Paeng là một trong những nơi thú vị nhất để làm dịu đi những đợt nắng gay gắt ở thị trấn Pai, tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan . Cảm giác được trượt vào làn nước sảng khoái sau những ngày “thưởng thức” cái nắng đặc trưng miền Bắc Thái Lan sẽ khiến bạn phải hét lên đầy sảng khoái.

Thác nước Mor Paeng phổ biến và được nhiều người biết đến với khả năng trượt xuống bề mặt nhẵn của những tảng đá mà không lo có một vết trầy xước nào xuất hiện. Nhưng để đảm bảo an toàn, hãy tham khảo ý kiến của người dân địa phương hoặc kinh nghiệm từ những người đi trước để biết đâu là nơi an toàn nhất.

Trên đường đến thác Mor Paeng, bạn sẽ có cơ hội đi ngang làng Trung Quốc (Santichon Village), hãy dành chút thời gian lưu lại đây và ngắm nhìn tòa nhà đẹp như lâu đài và đi dạo quanh thị trấn để cảm nhận sự khác biệt về văn hóa giữa người Thái và người Thái gốc Hoa.

Ngoài ra, chỉ cần đi qua ngôi làng, tiến thêm một chút lên đồi thông, bạn sẽ đến với Yun Lai Viewpoint, một địa điểm khác cực thích hợp và lãng mạn để ngắm mặt trời lặn.

Tham gia tour THÁI LAN: CHIANG MAI – MAE HONG SON – BAN RAK THAI (5N4Đ) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức, du khách sẽ có dịp khám phá thiên nhiên tươi đẹp ở Mae Hong Son – vùng Cao nguyên Tây Bắc tuyệt đẹp, thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp với ngôi làng cổ Ban Rak Thai, tham quan Pai – thị trấn nổi tiếng của du lịch Thái Lan….