Sao Mai Beach resort tiêu chuẩn 5 sao ở Phú Yên

sao-mai-beach-resort-du-lich-de-men-vn

Từ vài năm nay, du lịch Phú Yên đang ngày càng được đẩy mạnh khai thác và có chỗ đứng vững chãi trên bản đồ du lịch Việt Nam. Mảnh đất đầy nắng và gió này mỗi năm đã níu chân của biết bao du khách yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp và yêu cả những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên. Vì vậy, để có những ngày nghỉ trọn vẹn nhất khi đi tour du lịch Phú Yên, thì đừng ngần ngại ghé ngay Resort Sao Mai với tiêu chuẩn 5 sao, sở hữu bãi biển riêng đẹp vào bậc nhất của Phú Yên.

Tọa lạc tại ven biển Tuy Hòa – Phú Yên, Sao Mai Beach resort từ lâu đã trở thành điểm nghỉ chân hoàn hảo. Tận dụng những ưu ái mà thiên nhiên dành tặng và cảnh quan thơ mộng, khu nghỉ dưỡng cũng được trang bị hệ thống phòng nghỉ tiện nghi để trở thành khách sạn sang trọng bậc nhất Phú Yên với những trải nghiệm mới lạ và làm hài lòng mọi du khách.

sao-mai-beach-resort-du-lich-de-men-vn-1

Resort Sao Mai nằm tại Đường Lê Duẫn, An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên Nui Thom, An Phu, Tuy Hoà, Việt Nam

Sao Mai Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao với quy mô lên đến 3.5ha với hàng loạt các biệt thự hướng ra biển. khu nghỉ dưỡng không chỉ chú trọng vào việc xây dựng trải nghiệm dịch vụ tiện nghi mà còn nâng cao trải nghiệm thẩm mỹ từ lối thiết kế hết sức sang trọng và tinh tế của các căn biệt thự. Với phong cách sang trọng pha lẫn truyền thống, nội thất hiện đại và tiện nghi xen kẽ cảnh quan thiên nhiên tươi mát, khu nghỉ chắc chắn sẽ mang tới cho du khách đi tour du lịch Phú Yên những bất ngờ liên tiếp và trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.

sao-mai-beach-resort-du-lich-de-men-vn-2