Thác Shirahige: Điểm du lịch Hokkaido hấp dẫn

thac-Shirahige-hokkaido-nhat-ban-du-lich-de-men-vn

Thác Shirahige: Kiệt tác thiên nhiên của Hokkaido

Thác Shirahige là một thác nước tự nhiên nằm ở thị trấn suối nước nóng Shirogane của thành phố Biei, Hokkaido, Nhật Bản. Thác có độ cao 600 mét và độ nước rơi là 30 mét. Người ta gọi thác với cái tên đó vì nước chảy từ kẽ hở của đá và trông nó như một bộ râu trắng. Dòng nước chảy từ trên xuống rơi xuống đá một cách mạnh mẽ và làm nổi bật màu xanh cô-ban.

Lịch sử hình thành thác Shirahige

Thác Shirahige được hình thành từ một dòng sông nhỏ chảy từ núi lửa Tokachidake. Dòng sông này bị chặn lại bởi một khối đá lớn, tạo thành một hồ nước. Nước từ hồ này chảy xuống tạo thành thác Shirahige.

thac-Shirahige-hokkaido-nhat-ban-du-lich-de-men-vn-2

Đặc điểm nổi bật  thác Shirahige

Thác Shirahige được biết đến với vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ. Thác có dòng nước chảy mạnh mẽ, tung bọt trắng xóa. Màu xanh ngọc bích của nước thác càng làm tăng thêm vẻ đẹp của thác.

Điểm tham quan hấp dẫn ở Hokkaido

Thác Shirahige là một điểm tham quan hấp dẫn đối với khách đi tour du lịch Nhật Bản. Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác từ nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết đẹp, thác sẽ hiện lên với màu xanh ngọc bích rực rỡ, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.

Cách di chuyển 

Thác Shirahige nằm cách ga Biei khoảng 20 phút đi xe ô tô hoặc xe buýt. Du khách có thể thuê xe ô tô hoặc đi xe buýt để đến đây.

Lưu ý khi tham quan 

Thác Shirahige là một địa điểm du lịch nổi tiếng, vì vậy du khách nên đến đây vào sáng sớm hoặc chiều để tránh đông đúc.

Thác có độ sâu khoảng 10 mét, du khách không nên xuống tắm.

thac-Shirahige-hokkaido-nhat-ban-du-lich-de-men-vn-3

Thác Shirahige: Tuyệt cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại Hokkaido

Thác Shirahige là một điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu thích thiên nhiên và khám phá. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về vẻ đẹp hùng vĩ của đất nước Nhật Bản.

Du lịch Dế Mèn hiện đang tổ chức tour du lịch HOKKAIDO – HÒN NGỌC LỤC BẢO CỦA NHẬT BẢN – (Thời gian: 06 Ngày 05 Đêm; Đi, về bằng máy bay Jeju Air / T’way Air) – đưa du khách đi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Hokkaido Thác Shirahige