Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives

cam-nang-du-lich-maldives-du-lich-de-men-vn

Maldives được mệnh danh là “thiên đường du lịch”, nổi tiếng với những hòn đảo tuyệt đẹp cùng những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Được hình thành từ những dải san hô ẩn hiện dưới làn nước xanh cô ban tuyệt đẹp, hiện lên như một thiên đường tại trốn trần gian.

Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives với 1.192 đảo san hô, nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Hơn thế, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mang đậm hương vị địa phương.

Giới thiệu thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives

Cộng hòa Maldives chỉ có tổng diện tích 298km2, là một trong 10 quốc gia nhỏ nhất thế giới. Hầu hết các đảo ở đây là những dải đất mỏng manh, thoắt ẩn thoắt hiện giữa đại dương, chỉ có gần 200 đảo có diện tích tương đối rộng có cư dân cư trú.

Mặc dù là quốc gia nhỏ bé nhất châu Á nhưng ngày nay, Maldives đã được cả thế giới biết đến với danh xưng thiên đường du lịch, mỗi năm đón 1,7 triệu du khách. Nhờ vào phát triển du lịch, Maldives đã có một sự chuyển mình thần kỳ, từ quốc đảo nhỏ bé, biệt lập và kinh tế kém phát triển trở thành một trong 26 thiên đường biển thu hút du khách bậc nhất thế giới. Thu nhập về du lịch Maldives hiện chiếm tới hơn 30% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Maldives.

Maldives là quốc đảo với rất nhiều đảo tư nhân, việc di chuyển giữa các đảo cũng không đơn giản, do vậy việc chọn lưu trú ở đâu sẽ quyết định phần lớn trải nghiệm của khách du lịch Maldives. Nếu lựa chọn ở trong những resort sang trọng nằm cách xa thủ đô Malé, du khách đi tour du lịch Maldives hầu như chỉ được tận hưởng những dịch vụ do resort cung cấp. Trong khi đó, nếu ở lại trên các đảo dân sinh, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa địa phương Maldives.

Maldives – Điểm du lịch cao cấp, thượng lưu

Maldives nổi tiếng là nơi dành cho du lịch cao cấp. Khách du lịch Maldives từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để tận hưởng sự xa hoa của Maldives. Ở đây không thiếu gì và cũng không có gì là ngoài tầm với.

Hiện nay, với các chính sách kích cầu du lịch của quốc đảo Maldives mà ngày càng nhiều du khách có cơ hội đến với Maldives. Maldives miễn visa cho tất cả du khách trong 30 ngày. Bạn chỉ cần chuẩn bị hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng là có thể nhập cảnh.

Hình ảnh quen thuộc về Maldives là những rặng dừa ngút ngàn ôm lấy bãi cát trắng mịn, trời xanh thẳm, mặt nước lăn tăn sóng nhỏ nhưng vẫn trong veo đến độ có thể nhìn thấu tận đáy, những khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm nổi trên mặt biển…

Maldives, du khách có thể tìm thấy mọi hoạt động liên quan tới du lịch biển, từ trải nghiệm đơn giản như tắm biển, tìm hiểu hoạt động đánh bắt truyền thống của ngư dân trên đảo, câu cá ngắm hoàng hôn cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô, bơi cùng cá mập đã được huấn luyện, đến những trải nghiệm xa xỉ như bay thủy phi cơ ngắm nhìn toàn bộ quần đảo từ trên cao, thưởng thức bữa tối ở các nhà hàng được xây ngầm dưới lòng đại dương…

Tham gia tour KHÁM PHÁ MALDIVES – THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH ( 4 ngày) do Du Lịch Dế Mèn tổ chức du khách sẽ được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng sang trọng, khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn tại Maldives.