Thiên đường mây ở Mae Hong Son, Thái Lan

ho-Pang-Ung-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn
Đi du lịch Mae Hong Son, Thái Lan vào những tháng cuối năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sương chảy xuống đỉnh núi như thác nước đẹp “lịm tim”.
Hồ Pang Ung, tỉnh Mae Hong Son, còn được gọi là “Thụy Sĩ của Thái Lan” nhờ khung cảnh lãng mạn. Đây là một trong những điểm đến được yêu thích ở miền Bắc. Hồ nằm trên đồi cao, xung quanh bao phủ bởi rừng thông, sáng sớm lớp sương mù vờn quanh mặt nước tựa tiên cảnh. Dù phải lái xe đi một chặng đường khá dài, nhưng bù lại cảnh sắc chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng. Thú vị nhất là cắm trại qua đêm bên bờ hồ, ngắm bình minh.

Ban-Cha-Bo-du-lich-de-men-vn

Ban Cha Bo được mệnh danh là tiệm mì lãng mạn nhất Mae Hong Son với một mặt hướng núi. Quán bán món mì Thái, thấm vị. Dù có bàn nhưng phần lớn khách ngồi bệt dưới sàn thưởng thức mì như đi picnic. Những hôm trời nắng, bạn chỉ cần giơ máy lên là có bức ảnh “sống ảo” ưng ý. Cà phê cũng là món nên thử của quán.
Ban-Luk-Khao-Lam-mae-hong-son-du-lich-de-men-vn
Ban Luk Khao Lam nằm trong đia phận của tỉnh Mae Hong Son, điểm săn mây hút các phượt thủ đi du lịch Thái Lan. Hầu như mùa nào trong năm bạn cũng có thể ngắm biển mây khi đứng ở đây. Bạn có thể dành một ngày, sáng sớm canh lúc mặt trời ló rạng, dùng bữa tại một cửa hàng mì gần đó. Sau đó đi vài km thì bắt gặp một ngôi làng rất đẹp và yên tĩnh, đến chiều quay lại đây ngắm mặt trời lặn là chuẩn. Bạn có thể thuê xe máy đi cho chủ động thời gian.
Theo Ngoisao.net