Vách Đá Thanh Thủy – Kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của Đài Loan

vach-da-thanh-thuy-dai-loan-hoa-lien-du-lich-de-men-vn

Trải nghiệm thiên nhiên hùng vĩ tại Vách Đá Thanh Thủy, Đài Loan

Vách Đá Thanh Thủy hay còn có tên gọi khác là Qingshui cliff (Cingshuei cliff) là một trong những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng của Đài Loan. Nằm ở phía đông Đài Loan, vách đá dài 21 km, cao trung bình 800 m, được hình thành bởi sự xói mòn của biển và gió qua hàng triệu năm.
 
 
Với vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ, Vách Đá Thanh Thủy là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Đài Loan. Đến với Vách Đá Thanh Thủy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vách đá vôi trắng xóa, những bãi biển thơ mộng và những hang động kỳ bí.
 
Nhìn từ xa, vách đá như một bức tường khổng lồ dựng đứng giữa biển cả mênh mông. Những cơn sóng vỗ dập vào chân vách đá tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ và tráng lệ.
 
vach-da-thanh-thuy-dai-loan-hoa-lien-du-lich-de-men-vn-2
 

Lịch sử hình thành Vách Đá Thanh Thuỷ hay còn gọi là Qingshui cliff (Cingshuei cliff)

Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng Vách Đá Thanh Thuỷ đã hình thành từ hàng triệu năm trước. Hiện nay, nó nằm dọc theo con đường cao tốc Suao-Hulien, nối liền hai điểm Chungte và Herping. Khoảng 21km của tuyến đường cao tốc này được đi qua cảnh đẹp của vách đá Thanh Thuỷ.
 

Thời điểm lý tưởng để khám phá vách đá Thanh Thuỷ

 
Đoạn đường uốn lượn, một bên là biển xanh mênh mông, còn một bên là những vách núi thẳng đứng, và ở trên là không gian bầu trời mênh mông. Gợi ý rằng buổi sáng sớm là thời điểm tuyệt vời để khám phá vách đá Thanh Thuỷ, khi ánh bình minh dịu dàng ngày mới bắt đầu trên mặt biển êm ả. Cảnh tượng ấy thực sự đầy hùng vĩ, giản dị, khiến bạn muốn mang theo máy ảnh để chụp bất kỳ góc nào.
 
vach-da-thanh-thuy-dai-loan-hoa-lien-du-lich-de-men-vn-3
 

Chuyến đi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Vách Đá Thanh Thủy

Đi du lịch Đài Loan, đến với Vách Đá Thanh Thủy, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên, tận hưởng làn gió biển mát rượi và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
 
Đi bộ trên con đường mòn dọc theo vách đá để ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.
 
Chèo thuyền kayak trên biển để khám phá những hang động và bãi biển nhỏ.
 
Du Lịch Dế Mèn hiện đang tổ chức tour du lịch ĐÀI LOAN: ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG – HOA LIÊN – A LÝ SƠN – CÔNG VIÊN QUỐC GIA TAROKO – ( 7 ngày – 5 đêm khách sạn – 1 đêm ngủ trên máy bay) – Bay Hàng không VIETJET Air – Khởi hành: 16.10.2023 với nhiều điểm tham quan hấp dẫn trong đó có Vách Đá Thanh Thủy Đài Loan.