Thào Coffee – Ngắm mây Tà Xùa, uống cà phê, chill hết nấc

thao-coffee-ta-xua-du-lich-de-men-vn

Thào Coffee – Điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình săn mây Tà Xùa

 

 
Thào Coffee nằm ở một bản xa xôi cao 1500m của xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Quán không quá chú trọng thiết kế và bố trí như những tiệm coffee hiện đại dưới phố, những bộ bàn ghế mộc mạc cùng với tách cafe ấm nóng sẽ khiến cho hành trình săn mây Tà Xùa của các bạn thêm phần thú vị hơn bao giờ hết.
 
Thào Coffee có không gian mộc mạc từ nhà sàn gỗ và đá kết hợp với nét văn hóa của người Mông. Nơi đây dần trở thành cầu nối cho những người đam mê du lịch Tà Xùa, thả hồn mình vào không gian núi rừng hùng vĩ.
 

Giờ mở cửa và giá dịch vụ tại Thào Coffee

 
Thào coffee là địa điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình trải nghiệm và săn mây Tà Xùa của du khách, bởi vậy lượng khách đến với quán khá đông nhất là trong mùa săn này. Mỗi một góc ở Thào cho ra đời một khung cảnh thật thơ, với hình ảnh mây trắng làm nền, có khi dày đặc như bọt xà phòng, có khi lững lờ trôi rất thi vị.
 
Địa điểm: trung tâm xã Tà Xùa, đối diện Ngỗng Hotel Tà Xùa.
Giờ mở cửa: 05:30 – 23:00
Giá: 35.000 đồng – 55.000 đồng
 
thao-coffee-ta-xua-du-lich-de-men-vn-2
 

Thào Coffee – Quán cà phê lâu đời nhất tại Tà Xùa 

 
Thào Coffee được coi là một trong những quán cà phê lâu đời nhất tại Tà Xùa. Với không gian quán được thiết kế theo kiểu đơn giản, kết hợp hài hòa giữa sàn gỗ và đá khiến cho khách đi tour du lịch Tây Bắc có cảm giác rất dễ chịu khi đặt chân đến đây.
 
View từ Thào Coffee nhìn ra cũng “xịn” không kém gì Mị Ơi hay Hiên Coffee. Mỗi góc tại Thào Coffee đều mang đến cho du khách cảm giác như đang thả hồn vào giữa mây trời, hòa mình cùng thiên nhiên núi rừng, dạo chơi tung tăng giữa “biển” mây rộng bao la.
 
Chiếc cổng gỗ đơn giản, vách tường đá là địa điểm check-in hot nhất tại Thào Coffee với tần suất được săn đón cực kỳ lớn. Nếu có dịp ghé Thào Coffee, đừng quên mang về cho mình những bức ảnh để đời tại cánh cửa này nhé!
 
thao-coffee-ta-xua-du-lich-de-men-vn-3

Thào coffee thích hợp cho những bạn trẻ và gia đình lên trải nghiệm với view cực “chill”

 
Thào coffee nằm ở trung tâm xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên (Sơn La) với view cực “chill”. Không gian yên tĩnh, thích hợp cho những bạn trẻ và gia đình lên trải nghiệm, kể cả các gia đình có con nhỏ. Hơn nữa lại gần các bản nhỏ của người dân tộc H’Mông, các homestay nên du khách muốn tìm hiểu phong tục, tập quán sinh hoạt của người dân bản địa các homestay sẵn sàng giới thiệu.
 
Những người trẻ có cơ hội được lắng nghe và chia sẻ về các chuyến đi, được truyền thêm cảm hứng cho những hành trình mới, trao đổi “bí kíp” tạo ra những bức ảnh đẹp theo cách đơn giản nhất.
 
thao-coffee-ta-xua-du-lich-de-men-vn-4
 
Du Lịch Dế Mèn giới thiệu đến Quý khách hành trình:
 
HÀ NỘI – TÀ XÙA – TRẠM TẤU – SAPA – BẢN CÁT CÁT – FANSIPAN – Thời gian: 5 ngày 4 đêm – Giá: 8.080.000 vnđ
 
HÀ NỘI – TÀ XÙA – TRẠM TẤU – MÙ CANG CHẢI – SAPA – Thời gian: 5 ngày 4 đêm – Khởi hành:  12/10/203, 26/10/2023
 
NHỮNG NẺO ĐƯỜNG TÂY BẮC: HÀ NỘI – TÀ XÙA – TRẠM TẤU – MÙ CANG CHẢI – SAPA – Thời gian: 6 ngày 5 đêm – Khởi hành: 26/10/2023 – Hotline: 090.33.78.789